Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Barca ký 5 năm với ngôi sao đẳng cấp bậc nhất châu Âu

Thứ bảy, 26/08/2023 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2028.

Nghe nội dung bài viết

Ter Stegen gia nhập Barcelona từ Borussia Monchengladbach vào năm 2015 và là thủ môn được lựa chọn đầu tiên của Blaugrana kể từ năm 2016. Cầu thủ người Đức là một trong những người gác đền hàng đầu ở châu Âu mùa trước, khi lập kỷ lục giữ sạch lưới 24 trận liên tiếp tại La Liga và đã được tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới sẽ giữ anh ở lại đội bóng cho đến năm 2028, khi đó cầu thủ này sẽ bước sang tuổi 36.

Thủ thành người Đức đã đồng ý một thỏa thuận sẽ cho phép anh hoãn một phần lớn tiền lương của mình cho đến giai đoạn sau trong hợp đồng. Giao kèo bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 500 triệu Euro (430 triệu Bảng/540 triệu USD).

"Tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây. Hy vọng chúng tôi có thể nâng cao nhiều danh hiệu trong những năm này, và tất nhiên tôi muốn ở đỉnh cao của mình để đạt được tất cả những điều đó", Ter Stegen nói.

CHÍNH THỨC: Barca ký 5 năm với ngôi sao đằng cấp bậc nhất châu Âu 318529
Ter Stegen gia hạn hợp đồng với Barca thêm 5 năm. Ảnh: GETTY

Ter Stegen nhiều khả năng sẽ đeo băng đội trưởng nhiều lần trong mùa giải này với tư cách là đội trưởng thứ hai, đồng thời được cho là việc cắt giảm lương sẽ giúp giải quyết vấn đề tài chính của Barca.

Thủ môn 31 tuổi sẽ bắt chính trong khung thành khi Barcelona tiếp tục chiến dịch chinh phục La Liga 2023/24 với chuyến làm khách tới Villarreal vào Chủ nhật tuần này.

Ter Stegen gia hạn hợp đồng với Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT