Quảng cáo

Barcelona CHÍNH THỨC có Ter Stegen và HLV Luis Enrique

Thứ ba, 20/05/2014 08:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thehao247.vn) - Mới đây Barcelona đã chính thức thông báo rằng họ đã ký hợp đồng thành công với thủ môn trẻ Marc-Andre Ter Stegen của Borussia Monchengladbach và bổ nhiệm Luis Enrique vào chiếc ghế nóng tại Nou Camp.

 

Marc-Andre Ter Stegen từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona khi đội bóng này cố gắng tìm người thay thế thủ môn Victor Valdes, người đã xác nhận sẽ chia tay Nou Camp trong mùa hè này. Theo thông báo mới đây trên trang chủ của Barcelona, họ đã ký hợp đồng thành công với Andre Ter Stegen với khoản phí không được tiết lộ.

 

Barcelona, Marc-Andre Ter Stegen, Borussia Monchengladbach, Luis Enrique, Nou Camp, barca chinh thuc co ter stegen, barca chinh thuc co luis enrique, barca co tan binh moi, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

Barca chính thức có Ter Stegen

 

Andre Ter Stegen sinh ra ở Monchengladbach vào ngày 30/4/1992, anh được coi là một trong những thủ môn có tiềm năng nhất của bóng đá châu Âu. Ter Stegen trưởng thành từ đội trẻ của CLB Borussia Monchengladbach từ khi 18 tuổi, anh luôn là thủ thành số 1 của đội bóng trong ba mùa giải gần đây và là thủ môn xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2011/12.

 

Trước khi chia tay Đức để tới La Liga, Stegen đã chơi 108 trận tại Bundesliga. Ngoài ra, Stegen còn có 4 lần khoác áo ĐT Đức nhưng không được triệu tập chuẩn bị cho kỳ World Cup 2014.

 

Ter Stegen đến sẽ thay thế vị trí của Victor Valdes bởi Barca cũng đã thông báo rằng sẽ không gia hạn hợp đồng với thủ thành Jose Manuel Pinto, người sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp sau mùa giải 2013/14.

 

"Hội đồng quản trị muốn cảm ơn tính chuyên nghiệp và sự cống hiến của Manuel Pinto trong suốt thời gian cùng CLB", thông báo trên trang chủ của Barca.

 

Barcelona, Marc-Andre Ter Stegen, Borussia Monchengladbach, Luis Enrique, Nou Camp, barca chinh thuc co ter stegen, barca chinh thuc co luis enrique, barca co tan binh moi, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

Barca chính thức bổ nhiệm Luis Enrique vào chiếc ghế nóng tại Nou Camp

 

Bên cạnh đó, Barcelona cũng thông báo rằng đã chính thức bổ nhiệm Luis Enrique làm HLV trưởng của đội bóng thay thế Tata Martino.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Marc-Andre Ter Stegen Borussia Monchengladbach Luis Enrique Nou Camp barca chinh thuc co ter stegen barca chinh thuc co luis enrique barca co tan binh moi tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo