Quảng cáo

Lionel Messi nói về hợp đồng mới với Barca: Tôi vẫn có thể ra đi!

Thứ hai, 19/05/2014 21:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi đã ký với Barcelona một bản hợp đồng mới đủ khiến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 15.5 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên phải đến bây giờ Messi mới nói về sự lựa chọn đó.

 

Lionel Messi, Messi ký hợp đồng với Barca, Barcelona, Nou Camp, Messi lương cao nhất thế giới, Barca ký hợp đồng với Messi, Argentina, Catalan, Messi 15.5 triệu bảng/mùa

Lionel Messi vẫn có thể rời Barcelona trong tương lai

 

Tương lai của Lionel Messi đã không còn là dấu hỏi kể từ khi chân sút người Argentina đặt bút ký vào bản đồng mới với Barca cách đây không lâu. Những điều khoản trong hợp đồng đó đủ khiến anh vượt qua Ronaldo và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

 

Trong một phát biểu về sự việc này, Messi đã cho biết đó là sự thống nhất từ cả hai, và nếu Barcelona không lựa chọn giải pháp này anh hoàn toàn có thể nghĩ tới phương án khác: "Đối với tôi, tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở lại CLB, đây luôn luôn như là nhà của tôi.

 

Năm nay không được như mong đợi và đó không phải là năm tốt nhất của tôi, nhưng tôi tin chắc rằng năm sau sẽ khác. Người của Barca đã quyết định nên làm gì với tương lai của tôi nhưng sự lựa chọn cũng thuộc về tôi bởi tôi vẫn còn cảm thấy tình cảm từ họ, nếu họ có giải pháp khác tôi cũng sẽ suy nghĩ đến tương lai của mình" - AS dẫn lời Messi.

 

Nói về những khó khăn, Messi khẳng định mọi chuyện sẽ thay đổi: "Sự thật là có nhiều thứ không như mong đợi xuất hiện, đây là một năm khó khăn với cá nhân tôi và đội bóng. Tuy nhiên chúng tôi có thể đạt được mục tiêu và chúng tôi sẽ làm tốt trong thời gian tới. Xin lỗi NHM Barca và xin hứa rằng năm tới chúng tôi sẽ thay đổi".

 

Những tuyên bố của Messi cho thấy tương lai của anh sẽ vẫn rất bất động, nếu Barca không muốn hoặc không cần tới anh, tiền đạo này sẽ sẵn sàng ra đi. Đó cũng là tín hiệu mừng để nhiều CLB tại châu Âu tiếp tục nuôi hy vọng chiêu mộ cầu thủ từng 4 lần đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Messi ký hợp đồng với Barca Barcelona Nou Camp Messi lương cao nhất thế giới Barca ký hợp đồng với Messi Argentina Catalan Messi 15.5 triệu bảng/mùa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT