Quảng cáo

ĐHTB La Liga 2013/14: Atletico 7 người và Barca - không ai cả!

Thứ ba, 20/05/2014 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha (LFP) đã bình chọn ra 11 cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2013/14, theo đó có tới 7 cầu thủ của Atletico Madrid nhưng không có nổi 1 đại diện của Barcelona.

 

La Liga 2013/14, Atletico Madrid, Barcelona, Tây Ban Nha, Diego Costa, Cristiano Ronaldo, Godin, Iturraspe, Rakitic, Thibaut Courtois,Filipe Luis

ĐHTB La Liga 2013/14 không có đại diện nào của Barca

 

La Liga 2013/14 đã chính thức hạ màn với chức vô địch thuộc về Atletico Madrid, một danh hiệu hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực và lòng quả cảm mà đội bóng này đã thể hiện.

 

Diego Simeone và các học trò đã có một năm thi đấu thành công ngoài mong đợi, tập thể của sự đoàn kết, sự chói sáng của những cá nhân và một HLV vô cùng cá tính đã giúp họ có tới 7 cái tên nằm trong danh sách đội hình tiêu biểu mà LFP đã công bố.

 

Real Madrid dù cũng đã thi đấu cực kỳ thành công với sự hủy diệt của bộ ba Ronaldo-Bale-Benzema cũng chỉ có thể góp mặt một cầu thủ duy nhất là Cristiano Ronaldo.

 

Trong khi đó tồi tệ hơn cả vẫn là Barcelona, đội bóng xứ Catalan đã không thể có nổi một cái tên lọt vào danh sách này. Athletic Bibao trong một mùa thi đấu nổi bật cũng có tới 2 đại diện.

 

Thủ môn: Thibaut Courtois với chỉ 26 bàn thua (hiệu suất 0.65 bàn/ trận) cùng phong độ cực kỳ xuất sắc trong mùa giải này đã khiến vị trí của anh khó ai có thể thắc mắc.

 

Hàng hậu vệ gồm tới 3 cầu thủ của Atletico Madrid, đây không phải điều ngạc nhiên bởi phòng ngự chính là sức mạnh rất lớn nơi hậu phương mà Ateltico đã có được. Những cái tên như Juanfran, Godin hay Filipe Luis hoàn toàn xứng đáng lọt vào danh sách. Vị trí còn lại thuộc về hậu vệ Laporte của Athletico Bilbao.

 

Ở hàng tiền vệ, sự có mặt của Gabi hay Koke làm tăng thể hiện được tính sáng tạo, sức mạnh thể lực và cơ bắp rõ ràng là lựa chọn không tồi. Ngoài hai cầu thủ của Atletico Madrid, những cái tên khác góp mặt gồm Iturraspe (Athletic Bilbao) và Rakitic (Sevilla).

Vị trí tiền đạo sở hữu một suất chắc chắn của chân sút số 1 La Liga Cristiano Ronaldo (31 bàn). Người còn lại là người có tầm ảnh hưởng rất lớn tới Atletico Madrid mang tên Diego Costa (27 bàn).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga 2013/14 Atletico Madrid Barcelona Tây Ban Nha Diego Costa Cristiano Ronaldo Godin Iturraspe Rakitic Thibaut Courtois Filipe Luis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo