Quảng cáo

Chi 59 triệu Euro, Arsenal chiêu mộ thần đồng xuất sắc nhất Barca?

Thứ năm, 24/08/2023 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin độc quyền từ ​​FootballTransfers, Arsenal đang nỗ lực ký hợp đồng với Ansu Fati của Barcelona và có thể phải bỏ ra 59 triệu Euro để hoàn tất thương vụ.

Nghe nội dung bài viết

Từng được coi là người thừa kế của Lionel Messi tại Camp Nou, Ansu Fati đã phải vật lộn để chứng minh bản thân và không tạo được ấn tượng trong đội hình của Barca ở 2 vòng đấu mở màn mùa này.

Thậm chí ngôi sao 20 tuổi còn bị lép vế so với Lamine Yamal, người đã thể hiện ở phong độ cao đến mức có thể sẵn sàng nhận được lệnh triệu tập cho các trận đấu của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha vào tháng 9. Trong khi đó, Ferran Torres cũng đang chơi tốt và tạo được sự tín nhiệm từ HLV Xavi.

Do đó, Ansu Fati được coi là người thừa so với yêu cầu ở Barcelona và nằm trong danh sách chuyển nhượng khi câu lạc bộ đang vật lộn với khủng hoảng tài chính khiến họ gặp khó khăn trong việc đăng ký các hợp đồng mới vào mùa hè này.

Chi 59 triệu Euro, Arsenal chiêu mộ thần đồng xuất sắc nhất Barca? 317641
Ansu Fati đang bị thất sủng tại Barca. Ảnh: GETTY

Arsenal trước đây đã tổ chức các cuộc đàm phán với người đại diện của Fati nhưng HLV Mikel Arteta và đội ngũ tuyển dụng của hiện đã sẵn sàng tăng cường quan tâm đến cầu thủ chạy cánh tài năng này, người đã có 9 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha và đã ghi 2 bàn thắng.

Giới thạo tin cho rằng Ansu Fati sẽ nhất quyết ở lại Barcelona nhưng một cuộc gặp sẽ diễn ra giữa chủ tịch Barca Joan Laporta và người đại diện Jorge Mendes sẽ diễn ra vào tuần này, trong đó họ sẽ cố gắng thuyết phục cầu thủ trẻ rằng anh nên ra đi vì sự nghiệp của mình.

Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chấp nhận một hợp đồng cho mượn - nhưng chỉ khi Arsenal sẵn sàng trả lương cho Fati.

Nếu không, Barca sẽ yêu cầu khoảng 59 triệu Euro (50 triệu Bảng) để hoàn tất vụ chuyển nhượng vĩnh viễn. Ansu Fati hiện có giá trị chuyển nhượng dự kiến ​ là 33 triệu Euro, mức định giá cao nhất đạt 42 triệu Euro vào tháng 12 năm 2021.

Chi 59 triệu Euro, Arsenal chiêu mộ thần đồng xuất sắc nhất Barca? 317642
Arsenal có thể phải bỏ ra 59 triệu Euro để sở hữu Fati. Ảnh: Internet

Tiền đạo này còn 4 năm hợp đồng với Barcelona nên có quyền tự quyết định tương lai của mình, nhưng với thành công của Arsenal trong 12 tháng qua và triển vọng chỉ được thi đấu vài phút dưới thời Xavi, một vụ chuyển nhượng phải xuất hiện trong suy nghĩ của cầu thủ xuất thân từ La Masia.

Ansu Fati kỷ niệm 100 trận đấu cho Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT