Quảng cáo

Arsenal 'phổng mũi' khi được tiền đạo hàng đầu Ngoại hạng Anh nói lời yêu

Thứ hai, 21/08/2023 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Ivan Toney của Brentford thể hiện sự ngưỡng mộ với lối chơi của Arsenal, anh cũng thích cả các cổ động viên tại nơi đây.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang cho thấy quá trình vươn mình để trở lại với vị thế năm xưa. Đội quân của Arteta đã về thứ 2 tại Ngoại hạng Anh ở mùa bóng năm ngoái, Pháo thủ cũng đã bản lĩnh giành được chức vô địch Siêu cup Anh sau một chiến thắng kịch tính trước Man City.

Có lẽ cũng vì lý do đó mà Arsenal trở thành điểm đến thu hút những cầu thủ hàng đầu. Mới đây nhất ngôi sao số một của câu lạc bộ Brentford, tiền đạo Ivan Toney đã có những chia sẻ thật lòng về Pháo thủ. Toney cho biết: "Từ nhỏ tôi đã thích Arsenal, tôi thích xem Arsenal từ cách họ chơi và cách các cổ động viên cổ vũ cuồng nhiệt trên sân."

Arsenal 'phổng mũi' khi được tiền đạo hàng đầu Ngoại hạng Anh nói lời yêu 316242
Ivan Toney là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa trước (Nguồn: Getty)

Chia sẻ trên Youtube, cầu thủ này đã nói thêm về bản thân sau sai lầm mắc phải: "Tôi không để tất cả những điều này ảnh hưởng đến mình. Rõ ràng, tôi sẽ để nó ở phía sau, nhiệm vụ của tôi là tiếp tục tập luyện tốt khi có cơ hội. Trong các trận đấu, hãy tiếp tục ghi bàn và làm tốt những gì mình có thể".

Cầu thủ 27 tuổi cũng nói về tương lai của anh tại đội chủ sân Gtech Community Stadium, Toney thừa nhận muốn một ngày nào đó được chơi cho một câu lạc bộ ở đẳng cấp cao nhất: "Không phải Brentford không trong tim tôi, nhưng tôi muốn chơi cho một câu lạc bộ lớn, chiến đấu vì những danh hiệu, những điều như thế này, ai cũng muốn làm. Nếu có cơ hội, tôi nghĩ mình sẽ thật ngớ ngẩn nếu không chớp lấy". 

Tuyển thủ Anh, đã được Chelsea nhắm đến trong thời gian gần đây, tiền đạo này đã có một mùa giải tuyệt vời trước khi bị đình chỉ thi đấu. Sau 33 trận Toney đã có cho mình 20 bàn thắng 4 kiến tạo, một con số đáng nể ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh, dự kiến Toney sẽ trở lại vào tháng 1 năm sau.

Arsenal đã chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải mới (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT