Quảng cáo
thethao247.vn

Chi 323 triệu Euro, Chelsea tiếp tục đón thêm 'niềm tự hào' của Arsenal

Thứ bảy, 19/08/2023 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea có thể sẽ thuyết phục Arsenal để mua tiền đạo Folarin Balogun trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc

Nghe nội dung bài viết

Chelsea có thể đã chi 323 triệu Euro vào mùa hè này, nhưng đội bóng của Mauricio Pochettino vẫn đang tìm kiếm những tân binh chất lượng. Ngoài thủ môn dự phòng, The Blues cũng đang tìm kiếm một cầu thủ tấn công khác, sau khi bất ngờ bỏ lỡ tài năng Michael Olise của Crystal Palace.

Sau khi gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng ở mùa giải trước, Chelsea đã hướng đến Balogun của Arsenal như một giải pháp khả dĩ. Rốt cuộc, cầu thủ trẻ của Pháo thủ đã ghi 21 bàn cho Reims ở Ligue 1 mùa trước khi được cho mượn ở Pháp.

Chi 323 triệu Euro, Chelsea tiếp tục đón thêm 'niềm tự hào' của Arsenal 315473
Chelsea chiêu mộ Balogun của Arsenal. Ảnh: GETTY

Bất chấp màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2022/23, Balogun vẫn chưa đủ sức thuyết phục HLV Mikel Arteta và đứng thứ ba tại Emirates cho vị trí số 9, sau Gabriel Jesus và Eddie Nketiah.

Khao khát được đá chính ở đội một, Balogun sẵn sàng ra đi ngay hè này. Tờ FootballTransfers đã tiết lộ độc quyền rằng huấn luyện viên của West Ham, David Moyes, đã đặt trái tim của mình vào cầu thủ này. Tuy nhiên, ông chủ của The Hammers sẽ cần phải đánh bại Chelsea để có được cầu thủ này, với Daily Mail đưa tin rằng The Blues đã bắt đầu thảo luận về việc chuyển nhượng.

Mặc dù vậy, giá yêu cầu của Arsenal cho Balogun là đắt đỏ. Cầu thủ 22 tuổi này được định giá 58,5 triệu Euro - cao hơn rất nhiều so với Giá trị chuyển nhượng dự kiến ​​chỉ 19,2 triệu Euro và thậm chí cao gấp đôi so với mức định giá cao nhất là 24 triệu Euro.

Chi 323 triệu Euro, Chelsea tiếp tục đón thêm 'niềm tự hào' của Arsenal 315474
Mức phí chiêu mộ Balogun không hề rẻ. Ảnh: GETTY

Fulham đã nói rõ rằng họ sẽ không trả giá cao hơn 41 triệu euro cho tiền đạo này, trong khi Chelsea có thể sẽ hoạt động với ngân sách tương tự vì con số trên là tương tự để họ sẵn sàng ký hợp đồng với Olise. Theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2025, một giải pháp nhanh chóng cho Balogun dường như khó xảy ra trừ khi Arsenal sẵn sàng thỏa hiệp về mức giá yêu cầu của họ.

Bàn thắng của Folarin Balogun ở Cúp quốc gia Pháp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT