Quảng cáo
thethao247.vn

Quyết hạ đo ván MU, Chelsea duyệt phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng

Thứ năm, 17/08/2023 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẵn sàng phá vỡ một kỷ lục chuyển nhượng khác vào mùa hè này sau Caicedo để giành được mục tiêu mà MU cũng đang theo đuổi.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là sẽ đóng cửa, các đội bóng hàng đầu châu Âu vẫn đang rất bận rộn để kiếm cho mình những tân binh ưng ý. Đặc biệt là ở Ngoại hạng Anh, nơi mà sự cạnh tranh giữa các CLB là căng thẳng nhất thế giới.

Trong một diễn biến mới nhất, hai CLB nổi tiếng nước Anh là Man Utd và Chelsea được cho là đang trong cuộc chiến để tranh giành cầu thủ. Cái tên đó là Djordje Petrovic, thủ môn hiện đang thuộc biên chế New England Revolution của giải MLS.

djordje-petrovic-mu-chelsea-1692279394.jpg
Thủ môn người Serbia Djordje Petrovic được cả MU lẫn Chelsea theo đuổi (ảnh: MLS)

Theo Telegraph, Chelsea quan tâm đến Petrovic như một phương án dự phòng cho Robert Sanchez sau khi họ để Kepa gia nhập Real Madrid theo dạng cho mượn 1 năm. Về phần MU, HLV Ten Hag muốn sở hữu thủ thành người Serbia để cạnh tranh trực tiếp với Andre Onana.

Hai đội đều đã những liên hệ để chiêu mộ Petrovic. Thế nhưng theo Sky Sports, Chelsea chuẩn bị phá thêm một kỷ lục chuyển nhượng sau vụ Caicedo để giành được thủ môn 24 tuổi mặc cho sự cạnh tranh đến từ MU.

Cụ thể, The Blues dự kiến sẽ chi ra 25 triệu euro để thuyết phục New England Revolution nhả người. Đây sẽ trở thành vụ mua bán có giá trị cao nhất lịch sử MLS, vượt qua kỷ lục cũ của Newcastle khi họ mua Miguel Almiron với giá 24 triệu Euro vào năm 2019.

mu-vs-chelsea-chuyen-nhuong-1692279489.jpg
Chelsea sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của MLS để vượt mặt MU trong thương vụ Petrovic (ảnh: FT)

Về phần MU, CLB này được cho là sẽ không chạy đua đấu giá với Chelsea. Thay vào đó, BLĐ Quỷ đỏ đã chọn đặt niềm tin vào Dean Henderson trong bối cảnh thủ môn dự bị Tom Heaton gặp chấn thương. Chính HLV Ten Hag cũng đã khẳng định rằng thủ môn người Anh sẽ là một phần trong kế hoạch của MU mùa này.

NHỮNG PHA CỨU THUA ĐỈNH CAO CỦA DE GEA CHO MU TẠI CÚP CHÂU ÂU - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT