Quảng cáo
thethao247.vn

Sau Chelsea, Brighton 'hút máu' luôn cả Arsenal bằng thần đồng sinh năm 2004

Thứ ba, 22/08/2023 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Không thể phủ nhận được rằng cầu thủ của Brighton có một sức hút mãnh liệt đối với các đội bóng lớn tại Anh, đặc biệt là Chelsea và mới đây nhất là Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhiều tờ báo lớn, Arsenal được cho là đang quan tâm tới Evan Ferguson của Brighton. Họ sẽ cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 2004 trước sự chèo kéo tới từ Manchester United - đội cũng tỏ ra quan tâm tới Ferguson vào lúc này.

Sau Chelsea, Brighton 'hút máu' luôn cả Arsenal bằng thần đồng sinh năm 2004 316547
Evan Ferguson lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Nguồn: Football365

Arsenal đã chi hơn 200 triệu Bảng cho những bản hợp đồng ở mùa hè năm nay, đây là con số kỷ lục mà đội chủ sân Emirates đã bỏ ra trong lịch sử câu lạc bộ. Dù vậy, tham vọng đua vô địch vẫn khiến cho Pháo thủ buộc phải sắm thêm một tiền đạo cắm chất lượng. Hiện nay, trung phong chính của Arsenal là Gabriel Jesus đang gặp chấn thương, đó là lý do vì sao Pháo thủ đang gấp rút tìm người thay thế.

Dù vậy, không dễ gì để Brighton có thể để viên ngọc quý của mình ra đi với giá rẻ được. Đội bóng có biệt danh là Chim Mòng Biển hiện đưa ra giá lên tới 120 triệu Bảng khiến cho các ông lớn phải chùn bước. Trước đó, Brighton đã đẩy đi thành công tiền vệ Moises Caicedo sang Chelsea với con số kỷ lục 115 triệu Bảng nên không quá bất ngờ với động thái này của đội chủ sân Amex.

Sau Chelsea, Brighton 'hút máu' luôn cả Arsenal bằng thần đồng sinh năm 2004 316550
Trossard và White là 2 cầu thủ của Brighton được Arsenal chiêu mộ. Nguồn: Daily Express

Dù vậy, Evan Ferguson vẫn là một cầu thủ thật sự tài năng. Ở mùa giải trước, tiền đạo sinh năm 2004 là một trong những hiện tượng tại giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù với 10 bàn sau 25 lần ra sân. Evan Ferguson cũng đã chính thức có được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay trong chiến thắng 4-1 trước Luton Town ở vòng đấu đầu tiên.

Arsenal đã từng mua Benjamin White và Leandro Trossard của Brighton, đây đều là những bản hợp đồng được cho là thành công tính đến lúc này nên Pháo thủ tự tin rằng Ferguson sẽ đảm bảo về yếu tố chuyên môn.

Arteta khen ngợi Nketiah trong trận đấu ra quân Premier League. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT