Quảng cáo

'Tạm biệt' Militao, Real Madrid chiêu mộ luôn ngôi sao Arsenal

Thứ ba, 22/08/2023 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang cân nhắc việc chiêu mộ Gabriel từ Arsenal để thay thế Eder Militao bị chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tờ Daily Mail đưa tin rằng Real Madrid đang cân nhắc việc chiêu mộ hậu vệ Gabriel của Arsenal khi họ tìm kiếm sự thay thế cho Militao, người cần phẫu thuật sau khi bị rách dây chằng chéo trước trong trận mở màn mùa giải của câu lạc bộ. Gabriel cũng được cho là có khả năng chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè này.

Cầu thủ người Brazil đã không đá chính 1 trong 2 trận mở màn mùa giải của Pháo thủ nhưng đã có thông tin rằng hậu vệ này đã cam kết gắn bó với CLB thành London trong mùa giải 2023/24, khi anh tiếp tục cạnh tranh một vị trí trong đội hình xuất phát của Mikel Arteta. The Gunners cũng không cảm thấy bị áp lực phải bán vì Gabriel còn hợp đồng đến năm 2027 tại Emirates.

'Tạm biệt' Militao, Real Madrid chiêu mộ luôn ngôi sao Arsenal 316371
Real Madrid chiêu mộ Gabriel. Ảnh: GETTY

Cầu thủ 25 tuổi đã gắn bó với Arsenal từ năm 2020 và đã có tổng cộng 120 lần ra sân cho câu lạc bộ, dẫu vậy anh vẫn chưa được khoác áo ĐT Brazil. Vẫn còn phải xem liệu Los Blancos có cố gắng tìm mục tiêu thay thế Militao hay không trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa chính thức theo dõi sự quan tâm của họ đối với Gabriel, vì vậy tuyển thủ Brazil có thể sẽ sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo của Pháo thủ gặp Fulham.

Mùa giải thứ 5 của Ancelotti dẫn dắt Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT