Quảng cáo

Mất Pedri, Barca có sự thay thế khiến tất cả hoang mang

Thứ sáu, 25/08/2023 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Barcelona nhận tin không thể buồn hơn liên quan đến tài năng trẻ Pedri.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, Barcelona đã nhận được một số tin tức khủng khiếp: Thần đồng trẻ tuổi Pedri sẽ phải vắng mặt kéo dài vì chấn thương, với những dự đoán cho thấy anh sẽ không trở lại sân cỏ cho đến tháng 10. Tình trạng này buộc CLB xứ Catalan phải đánh giá lại và tái cơ cấu đội hình nhằm tìm kiếm phương án hiệu quả để lấp đầy khoảng trống mà tiền vệ tài năng người Canary để lại.

Nhanh chóng trở thành nhân tố chủ chốt trong sơ đồ của Barcelona, ​​Pedri chiếm được cảm tình của người hâm mộ và sự tôn trọng của các đồng đội nhờ lối chơi năng động và tầm nhìn vượt trội. Tin tức về chấn thương của anh là một đòn giáng mạnh vào đội bóng và NHM - những người đặt nhiều hy vọng vào ảnh hưởng của Pedri trong mùa giải này.

'Tạm biệt' Pedri, Barca có sự thay thế khiến tất cả hoang mang 317894
Pedri tiếp tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, thách thức nào cũng có cơ hội giải quyết và huấn luyện viên Xavi Hernandez dường như đã xác định được người kế nhiệm tiềm năng là Sergi Roberto. Ngay trong tháng 2, Roberto đã thay thế Pedri trên sân và để lại ấn tượng tích cực. Sự linh hoạt và khả năng chơi nhiều vai trò ở hàng tiền vệ và phòng ngự khiến anh trở thành một lựa chọn có giá trị cho Xavi.

Sergi Roberto đã thể hiện lòng trung thành với câu lạc bộ trong những năm qua. Kinh nghiệm và khả năng đọc trận đấu của anh là những phẩm chất có thể lấp đầy khoảng trống mà Pedri để lại. Ngoài ra, khả năng thích ứng với nhiều vị trí khác nhau khiến anh trở thành một quân bài hoàn hảo cho huấn luyện viên. 

Mặt khác, Sergi Roberto vẫn để lại cho nhiều người hâm mộ cảm giác lo lắng mỗi khi anh thi đấu trên sân. Tốc độ hạn chế cùng với thể chất không quá ấn tượng khiến anh bị yếu thế trong những tình huống tranh chấp.

'Tạm biệt' Pedri, Barca có sự thay thế khiến tất cả hoang mang 317895
Sergi Roberto được cho là sự thay thế cho Pedri. Ảnh: GETTY

Việc tái cơ cấu đội hình không chỉ giới hạn ở Sergi Roberto. Những cầu thủ khác cũng có thể có cơ hội tăng cường ảnh hưởng của họ trong đội trong thời gian Pedri vắng mặt. Xavi Hernandez sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng để đảm bảo rằng Barcelona duy trì tính cạnh tranh trong tất cả các giải đấu mà họ tham gia.

Pedri vui mừng được chơi 100 trận tại Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT