Quảng cáo
thethao247.vn

Fan Barca vui như trẩy hội khi giữ được ngôi sao hàng đầu

Thứ hai, 21/08/2023 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Alonso được đồn đoán là sẽ ra đi vì câu lạc bộ đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, trước lời mời gọi từ những đội bóng hàng đầu, hậu vệ này vẫn muốn ở lại Barca.

Nghe nội dung bài viết

Dù mùa giải đã bước vào vòng 2 nhưng nhiều cầu thủ Barca vẫn chưa thể ra sân thi đấu một phần vì tình hình khó khăn của đội bóng cũng một phần vì chưa đoán định được tương lai.

Trong khoảng một tuần qua, đã có nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của cựu cầu thủ Chelsea, Marcos Alonso. Hậu vệ trái này được cho là sẽ rời Barca khi nhận được rất nhiều lời mời gọi từ các đội bóng hàng đầu châu Âu trong đó có Arsenal.

Tuy nhiên, theo một cập nhật mới từ Sergi Capdevila của SPORT, Alonso hiện không xem xét bất kỳ lời đề nghị chuyển nhượng nào và anh sẵn sàng ở lại phục vụ Barca cho mùa giải này.

Fan Barca vui như trẩy hội khi giữ được ngôi sao hàng đầu 316150
Alonso vẫn sẽ ở lại để phục vụ Barca mùa giải này (Nguồn: Getty)

Đây là một thông tin mừng đối với người hâm mộ đội bóng xứ Catalan. Huấn luyện viên của Barcelona, ​​​​Xavi Hernandez vẫn rất cần sự phục vụ của hậu vệ người Tây Ban Nha. Sau khi Alex Valle bị cho mượn, Barca chỉ còn lại Alonso như phương án dự phòng chất lượng nhất cho Alejandro Balde ở vị trí hậu vệ trái. Mặc dù, Barca đã rất gần Cancelo nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha đang được hướng đến cho vị trí hậu vệ phải.

Như vậy, cả Alonso và Barça đều không tính đến khả năng chia tay nhau trong mùa hè này. Alonso là mẫu hậu vệ đa năng với cái chân trái rất ngoan. Mùa trước anh chủ yếu đá trung vệ nhưng sang mùa giải này có lẽ anh sẽ được trả về vị trí sở trường.

Cầu thủ 32 tuổi đã rất sung sức và sẵn sàng ra sân, nhưng sẽ cần một chút thời gian để Barca có thể bán người, hai cầu thủ dự sẽ rời khỏi Camp Nou sớm đó là Dest và Clement Lenglet.

Giao hữu câu lạc bộ: Barca vs Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT