Quảng cáo

Được Tottenham bật đèn xanh, MU đón chào tiền vệ cực đẳng cấp

Thứ ba, 29/08/2023 04:42 AM (GMT+7)
A A+

MU đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền vệ chất lượng của Tottenham trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhiều nguồn tin, Manchester United đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham. Quỷ đỏ đang gấp rút hoàn thành các thương vụ trước ngày hạn chót và HLV Erik ten Hag mong muốn có thể củng cố hàng tiền vệ của mình.

Hojbjerg không phải là cái tên hàng đầu trong danh sách mục tiêu của United nhưng theo Telegraph, CLB có thể chuẩn bị cho một cuộc đàm phán khi được Spurs "bật đèn xanh".

Tottenham đã ký hợp đồng với tuyển thủ Đan Mạch với giá 20 triệu Bảng từ Southampton 3 năm trước, dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, tân HLV Ange Postecoglou sẵn sàng để Hojbjerg ra đi cùng với một số cầu thủ khác, bao gồm cả tuyển thủ Anh Eric Dier.

Được Tottenham bật đèn xanh, MU sắp có được tiền vệ cực đẳng cấp 319705
Hojbjerg từng là trụ cột dưới thời HLV Antonio Conte ở Tottenham. Ảnh: Getty.

MU rất muốn mang về Sofyan Amrabat của Fiorentina nhưng giờ đây có thể chuyển sang Hojbjerg, trong bối cảnh một vài nhân sự chủ chốt gặp nhiều chấn thương đầu mùa.

Hojbjerg trước đó định gia nhập Atletico Madrid sau khi các cuộc đàm phán được mở ra giữa hai câu lạc bộ, tuy nhiên thương vụ đã đổ vỡ. HLV Postecoglou ưa thích bộ ba tiền vệ Yves Bissouma, James Maddison và Pape Sarr, có nghĩa là Hojbjerg sẽ phải chật vật để cạnh tranh suất đá chính ở mùa giải này.

Anh vẫn chưa đá chính trận nào và chỉ được ra sân 2 lần từ ghế dự bị trong các trận thắng gần đây trước United và Bournemouth. Postecoglou sẽ chỉ sử dụng anh như một phương án dự phòng.

Tuy nhiên, MU cũng cần phải bán đi một vài cầu thủ trước khi họ có thể mang về những ngôi sao mới. HLV Ten Hag cần thu lại tiền từ việc bán cầu thủ và khả năng ra đi của Harry Maguire cùng Scott McTominay đang là khả thi nhất, được thảo luận rất nhiều ở Old Trafford những ngày này.

Giai đoạn tiền mùa giải ấn tượng của Haaland và Alvarez tại Man City (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm