Quảng cáo

Nước sôi lửa bỏng, MU bất ngờ kích hoạt thương vụ đỉnh bậc nhất nước Anh

Thứ hai, 28/08/2023 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd được cho là đang cố gắng đem vệ một hậu vệ hàng đầu của Ngoại hạng Anh để thay thế cho Luke Shaw chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Việc hậu vệ Luke Shaw xác định phải ngồi ngoài một thời gian dài vì dính chấn thương trong khi Malacia cũng chưa khỏe đang buộc MU phải xoay chuyển kế hoạch chuyển nhượng. Trước đó ưu tiên của họ là một tiền vệ phòng ngự và một trung vệ nhưng giờ một hậu vệ trái đang là cần thiết nhất.

Theo Daily Mail, sau khi bắt tay vào rà soát các hồ sơ cầu thủ, đội tuyển trạch của MU đã xác định xong cái tên họ sẽ theo đuổi. Thay vì Marc Cucurella như đồn đoán của báo giới trước đó, cái tên mới được chọn lại là hậu vệ trái Rico Henry của Brentford.

Dù chỉ khoác áo một đội tầm trung ở Ngoại hạng Anh nhưng bộ kỹ năng của Henry là không thể xem thường. Theo chuyên trang phân tích dữ liệu SciSports, hậu vệ 26 tuổi của Brentford là cái tên xuất sắc thứ 4 tại Ngoại hạng Anh ở vị trí của mình. Anh chỉ xếp sau những tên tuổi như Andy Robertson của Liverpool, Oleksandr Zinchenko của Arsenal và Tyrick Mitchell của Crystal Palace.

mu-rico-henry-1693230693.jpg
Rico Henry của Brentford lọt vào tầm ngắm của MU cho vị trí hậu vệ trái (ảnh: Getty)

Rico Henry cũng đã quá quen với nhịp độ tại Ngoại hạng Anh nên nếu Quỷ đỏ mua về họ có thể dùng ngay và luôn. Thậm chí giới phân tích còn cho rằng hậu vệ 26 tuổi này còn có thể là bản nâng cấp cho cánh trái của MU, cho phép HLV Ten Hag kéo Shaw vào trung lộ thường xuyên hơn sau này.

Tuy nhiên, thương vụ này mới chỉ đang ở giai đoạn thăm dò. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa, MU được dự báo sẽ phải hành động khẩn trương cũng như chi kha khá tiền để có được Henry.

Cầu thủ 26 tuổi hiện được định giá khoảng 23 triệu Bảng. Con số này không lớn nhưng vẫn là rào cản với MU lúc này do luật công bằng tài chính không cho phép họ chi thêm khi chưa bán được bớt người thừa như Maguire, McTominay, Van De Beek...

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm