Quảng cáo

XÁC NHẬN: MU gửi đề nghị chính thức đến bom tấn 60 triệu Bảng

Thứ tư, 30/08/2023 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Sự quan tâm của Manchester United đối với Marc Cucurella đã được thể hiện rõ ràng trong những ngày gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Manchester United đã gửi lời đề nghị ban đầu tới Chelsea cho hậu vệ người Tây Ban Nha Marc Cucurella. Lời đề nghị cho mượn vượt quá 2 triệu bảng nhưng Chelsea đang tìm kiếm nhiều hơn và các cuộc đàm phán đang được tiến hành để đạt được thỏa thuận. Về phần mình, Cucurella đã thể hiện sự sẵn sàng gia nhập Man United kể từ khi nhận được sự quan tâm.

Động thái của Manchester United đối với Cucurella đã được thể hiện rõ ràng trong những ngày gần đây. Câu lạc bộ chủ sân Old Trafford coi hậu vệ người Tây Ban Nha là một lựa chọn để tăng cường đội hình của mình và đã nối lại cuộc đàm phán với Chelsea để hoàn tất việc ký hợp đồng.

XÁC NHẬN: MU gửi đề nghị chính thức đến bom tấn 60 triệu Bảng 320232
MU gửi đề nghị cho mượn Marc Cucurella. Ảnh: GETTY

Cucurella sẽ phù hợp với kế hoạch của Man United khi đội bóng này đang tìm cách bù đắp cho sự vắng mặt của Luke Shaw. Mặc dù chưa đạt được thỏa thuận nhưng các cuộc đàm phán giữa Manchester United và Chelsea vẫn đang diễn ra. MU sẵn sàng tăng đề nghị cho mượn để thuyết phục The Blues chấp nhận cho mượn Cucurella.  Hai CLB đang nỗ lực tìm kiếm trung gian và chốt thương vụ này.

Marc Cucurella là một cầu thủ tài năng và đa năng, anh gia nhập Chelsea từ Brighton ở mùa hè năm ngoái với mức phí lên đến 60 triệu Bảng. Sự linh hoạt ở vị trí hậu vệ trái và khả năng đóng góp trên hàng công khiến anh trở nên hấp dẫn đối với Manchester United. Nếu vụ chuyển nhượng thành công, Cucurella sẽ là sự bổ sung chất lượng để củng cố đội hình của MU trong mùa giải này. Những cái tên như Reguilon, Marcos Alonso cũng nằm trong tầm ngắm nhưng đội bóng của Erik Ten Hag ưu tiên Brighton và FC Barcelona trước đây.

XÁC NHẬN: MU gửi đề nghị chính thức đến bom tấn 60 triệu Bảng 320233
Cucurella là sự thay thế chất lượng cho Shaw đang gặp chấn thương. Ảnh: Internet

Nói tóm lại, Manchester United đã gửi lời đề nghị ban đầu tới Chelsea cho Marc Cucurella và các cuộc đàm phán đang diễn ra. Man United đang tìm cách đảm bảo việc cho mượn hậu vệ người Tây Ban Nha, trong khi Chelsea đang tìm cách đảm bảo một lời đề nghị có lợi hơn. Cả hai câu lạc bộ tiếp tục làm việc để đạt được thỏa thuận và kết thúc hoạt động.

Erik ten Hag về chấn thương: "Đội của chúng tôi có thể đối phó với điều đó" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm