Quảng cáo

Hết Shaw đến Varane, MU tiếp tục đón 'cơn ác mộng' từ siêu tân binh

Thứ tư, 30/08/2023 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Onana mới đây đã bất ngờ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Cameroon sau những lùm xùm từ World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Những ai theo dõi chiến dịch World Cup 2022 của đội tuyển Cameroon đều không thể quên được vụ thủ thành Andre Onana tuyên bố từ giã sự nghiệp đội tuyển quốc gia sau những bất hòa với HLV Rigobert Song. Dù ra sân trong trận đấu với đội tuyển Thụy Sĩ nhưng thủ thành 27 tuổi đã không xuất hiện ở trận đấu sau đó với Serbia vì không đồng ý với chiến thuật của HLV.

Đón tin vui, Onana có khả năng vắng mặt một số trận đấu của MU 320216
Onana từng bị đuổi khỏi tuyển Cameroon vì "bật thầy". Nguồn: Getty

Hệ quả là Andre Onana đã phải về nước ngay trước lượt trận cuối cùng của vòng bảng, tuy nhiên đội tuyển Cameroon cũng phải về ngay sau đó khi dừng chân sớm ở vòng bảng bất chấp có được chiến thắng trước Brazil.

Dù vậy, thủ thành đang thuộc biên chế Man United mới đây lại bất ngờ có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Cameroon vào tháng 9 tới đây. Có vẻ như cầu thủ 27 tuổi và HLV Girobert Song đã giải quyết được những vấn đề của mình 10 tháng trước đó.

Đón tin vui, Onana có khả năng vắng mặt một số trận đấu của MU 320215
Thủ thành Onana bất ngờ có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Cameroon. Nguồn: Internet

Đội tuyển Cameroon sẽ đụng độ đội tuyển Burundi tại vòng loại Cúp bóng đá châu Phi vào ngày 12 tháng 9, đội bóng giành chiến thắng sẽ có tấm vé tham dự vòng chung kết cúp bóng đá châu Phi diễn ra vào đầu năm sau.

Như vậy, nếu như đội tuyển Cameroon của Onana có vé tham dự giải đấu thì thủ thành sinh năm 1996 có khả năng sẽ phải vắng mặt trong một số trận đấu của Man United bởi giải đấu sẽ diễn ra từ 13 tháng 1 đến 11 tháng 2 năm 2024.

Hiện tại, Andre Onana vẫn đang là lựa chọn số 1 trước khung thành của HLV Erik Ten Hag. Sự có mặt của thủ thành người Cameroon mang đến làn gió mới trong cách triển khai bóng của Man United từ tuyến dưới bởi khả năng chơi chân ấn tượng của thủ môn này.

Erik Ten Hag nói về Andre Onana: " Chúng tôi còn có nhiều việc phải làm". Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm