Quảng cáo
thethao247.vn

MU nhận tin vui từ trung vệ số 1, yên tâm chốt sổ tại phiên chợ hè

Thứ tư, 30/08/2023 22:48 PM (GMT+7)
A A+

MU đang gặp khủng hoảng toàn diện ở hàng phòng ngự ở mùa giải năm nay, thế nhưng trung vệ Raphael Varane mới đây đã báo tin vui cho các Manucians.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa Man United và Nottingham Forest, trung vệ Raphael Varane đã gặp phải chấn thương và dự kiến sẽ phải rời sân cỏ trong vòng 6 tuần. Đây là thông tin không thể buồn hơn đối với các cổ động viên Manchester United bởi trước đó Luke Shaw cũng đã phải rời sân cỏ với lý do tương tự.

MU nhận tin vui từ trung vệ số 1, yên tâm chốt sổ tại phiên chợ hè 320722
Varane đã găp chấn thương trong trận đấu với Nottingham. Nguồn: Getty

Thế nhưng mới đây nhất, nhà báo uy tín của BBC là Simon Stones đã khẳng định rằng chấn thương của Raphael Varane không quá nặng như những thông tin trước đây. Thay vào đó, trung vệ người Pháp sẽ chỉ cần 1 tháng để hồi phục mà thôi. Sau khi vòng 4 kết thúc, các giải đấu sẽ tạm nghỉ nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia nên Varane sẽ chỉ vắng mặt trong khoảng 2-3 trận của Man United mà thôi.

Điều đó trước mắt cũng giúp cho các cổ động viên phần nào yên tâm về vị trí trung vệ vốn đã mang lại nhiều cơn đau đầu cho Erik Ten Hag. Thậm chí, nhiều phương án ở vị trí trung vệ đã được đưa ra để thay thế như Benjamin Pavard hay Jean Clair-Todibo nhưng tất cả đều không có tiến triển.

MU nhận tin vui từ trung vệ số 1, yên tâm chốt sổ tại phiên chợ hè 320723
Harry Maguire là một trong những nguyên nhân khiến cho MU không thể mua trung vệ mới. Nguồn: Getty

Thậm chí, Quỷ đỏ còn phải bán đi Harry Maguire để có thể đảm bảo quỹ lương nếu như muốn có một trung vệ mới. Dù vậy, việc không thể đẩy được trung vệ này đi khiến cho công cuộc đó lại càng trở nên gian nan hơn. Trong bối cảnh đó, Man United chỉ có thể tạm thời tin tưởng cặp trung vệ tối ưu nhất là Lindelof và Lisandro Martinez mà thôi.

Ở vòng 4 Premier League, Man United sẽ có chuyến hành quân vô cùng khó khăn tới London để đụng độ Arsenal. Với màn trình diễn ở 3 vòng đấu vừa qua, nhiều người chắc chắn không thể yên tâm về khả năng có điểm chứ chưa nói đến giành chiến thắng.

Ten Hag nói về việc nghỉ thi đấu quốc tế của Varane. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT