Quảng cáo

Fan MU ngao ngán khi tưởng tượng ra bộ tứ vệ đối đầu hàng công thượng hạng của Arsenal

Thứ tư, 30/08/2023 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Cuối tuần này Manchester United sẽ phải đối đầu với Arsenal ngay tại thánh địa Emirates. Tuy nhiên, Man United lại không có những nhân tố tốt nhất cho hàng phòng ngự của mình.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 4 Ngoại hạng Anh khán giả sẽ được chứng kiến trận cầu đinh giữa Manchester United và Arsenal. Người hâm mộ Quỷ đỏ đang tỏ ra vô cùng lo lắng khi những trụ cột quan trọng của họ là Luke Shaw, Raphael Varane hay Mason Mount lần lượt chấn thương.

Man United đã nhanh chóng tìm kiếm những sự thay thế, đặc biệt là ở vị trí hậu vệ trái. Theo nguồn tin mới nhất từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, MU đã chính thức đưa ra lời đề nghị tới Chelsea để có thể mượn hậu vệ Marc Cucurella. Được biết đội bóng đến từ London sẵn sàng nhả người nếu như Quỷ đỏ đáp ứng yêu cầu về mức phí.

Như vậy, hậu vệ người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể góp mặt trong đội hình Man United trong trận Super Sunday vào cuối tuần này tại Emirates khi anh hoàn toàn khỏe mạnh. Người hâm mộ MU ngay lập tức đã tỏ ra ngao ngán khi tưởng tượng ra viễn cảnh bộ tứ vệ đối đầu với các họng pháo thượng hạng của Arsenal sẽ là những Cucurella, Martinez, Lindelof và Wan Bissaka.

Fan MU ngao ngán khi tưởng tượng ra bộ tứ vệ đối đầu hàng công thượng hạng của Arsenal 320507
Bộ tứ vệ có thể ra sân trong trận đấu giữa MU vs Arsenal (Nguồn: Internet)

Một người dùng đã bình luận trên mạng xã hội: "Không hiểu MU đang nghĩ gì, Chelsea đứng thứ 12 mùa trước, họ thậm chí còn không thèm sử dụng Cucurella và giờ đội bóng lại là nơi chưa chấp hàng thừa cho đối thủ". 

Một người dùng khác lại thể hiện sự lạc quan: "Cucurella đã từng là cầu thủ xuất sắc nhất mùa tại Brighton trước khi chuyển đến Chelsea. Mọi người hãy chờ xem dưới bàn tay Ten Hag biết đâu chúng ta lại sở hữu một viên ngọc quý".

Rõ ràng người hâm mộ có lý do để lo lắng khi Cucurella đã thi đấu không tốt trong màu áo Chelsea mùa bóng 2022-2023. Hậu vệ 25 tuổi hay mắc những sai lầm khó hiểu khi chơi bóng, dù đội bóng London đã phải đem anh về với mức giá không nhỏ 62 triệu Bảng. Bên cạnh đó những mắt xích như Martinez, Lindelof hay Wan Bissaka cũng chỉ gợi lại cho người hâm mộ những kỉ niệm không vui.

Fan MU ngao ngán khi tưởng tượng ra bộ tứ vệ đối đầu hàng công thượng hạng của Arsenal 320530
Cucurella được coi là hàng thừa của Chelsea (Nguồn: Getty)

Fan MU có lẽ sẽ phải chuẩn bị sẵn tinh thần, làm khách trên sân Emirates của Arsenal là không hề dễ dàng cho mọi đối thủ. Man United đã thất thủ 3-2 trước Arsenal mùa trước. Mùa này Arsenal mạnh hơn khi có một dàn nhân sự hùng hậu, Quỷ đỏ dự sẽ có một chuyến đi dễ khó về.

Giao hữu Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm