Quảng cáo

Tiền vệ từng bóp nghẹt Busquets - Rodri trên đường gia nhập MU phút cuối

Thứ tư, 30/08/2023 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều tháng chờ đợi, Manchester United cuối cùng đã chiêu mộ được tiền chất lượng vào phút cuối.

Nghe nội dung bài viết

Sau nhiều tháng chờ đợi, Manchester United đã có thể mượn thành công tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina. HLV Erik ten Hag đã mong muốn bổ sung một tiền vệ trụ mới vào đội hình của mình, mang đến sự cạnh tranh cho Casemiro cũng như làm dày nhân sự ở vị trí này.

Ten Hag và Sofyan đã làm việc cùng nhau khi nhà cầm quân người Hà Lan dẫn dắt Utrecht từ năm 2015 đến năm 2017. Anh đã thi đấu xuất sắc trong những mùa giải gần đây tại Fiorentina, đồng thời tỏa sáng ở World Cup 2022 cùng tuyển Morocco. Anh là nhân tố quan trọng giúp đội tuyển này làm nên kì tích khi đánh bại tuyển Tây Ban Nha ở vòng 16 đội.

Sau thời gian dài theo đuổi, Quỷ đỏ phải đợi cho đến vài ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng để chính thức gửi đề nghị. The Athletic đưa tin hai bên đang bắt đầu đàm phán sau lời đề nghị của MU.

Có thời điểm, Fiorentina được cho là đòi số tiền hơn 30 triệu Bảng cho cầu thủ 27 tuổi nhưng United đề nghị hợp đồng cho mượn vào phút cuối.

Amrabat đã từ chối một loạt lời đề nghị khác, bao gồm cả những hợp đồng béo bở từ Ả Rập Saudi và kiên quyết chỉ muốn chuyển đến United. Tuyển thủ Maroc vẫn chưa thi đấu cho Fiorentina mùa này do tương lai không chắc chắn và thậm chí anh còn phải tập luyện một mình.

Tiền vệ từng bóp nghẹt Busquets - Rodri gia nhập MU phút cuối 320688
Sofyan từng gây ấn tượng ở World Cup 2022. Ảnh: Getty.

United không thể theo đuổi một thỏa thuận mua đứt do luật công bằng tài chính. Có lẽ hai bên sẽ đàm phán thêm và United có thể cần phải đồng ý với điều khoản buộc mua đứt vào mùa hè tới để đội bóng Serie A đồng ý cho mượn.

Amrabat hiện chỉ còn hợp đồng đến năm 2024 nhưng câu lạc bộ Ý có tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng. MU đã xem xét các tiền vệ khác, chẳng hạn như Ryan Gravenberch của Bayern Munich, nhưng các cuộc đàm phán không tiến triển và Amrabat là mục tiêu số một của Ten Hag.

Quỷ đỏ sẽ cần phải hành động rất nhanh để hoàn tất thương vụ này, khi kì chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào nửa đêm thứ Sáu, trong khi họ cũng đang thực hiện một số thương vụ khác.

Ngay sau khi việc Dean Henderson chuyển đến Crystal Palace được xác nhận, Quỷ đỏ sẽ hoàn tất thỏa thuận với Altay Bayindir của Fenerbahce – người đang chờ đợi ở Manchester. Đồng thời, CLB đang đàm phán với Chelsea về một động thái cho mượn khẩn cấp dành cho Marc Cucurella.

Sancho đột phá đem giúp MU được chơi hơn người và chiến thắng ở FA Cup | FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT