Quảng cáo

Không thể tin được, Greenwood sẽ quay trở lại MU vào tháng 1 tới?

Thứ ba, 05/09/2023 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Mason Greenwood sẽ quay lại Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới theo điều khoản trong hợp đồng.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng cho mượn của Mason Greenwood được cho là bao gồm điều khoản phá vỡ hợp đồng cho phép Man United triệu hồi anh về câu lạc bộ vào tháng 1 tới.

Nhà báo Ben Knaptop, phóng viên cao cấp của Sportsmole mới cập nhật thông tin chấn động với các fan Quỷ đỏ khi ông cho rằng MU đã "bịp" các cổ động viên sau khi tuyên bố Greenwood sẽ không ở lại CLB, nhưng đó không phải lời hứa vĩnh viễn mà chỉ là động thái nhằm giảm áp lực dư luận.

Trước đó, tiền đạo người Anh đã bị cấm thi đấu cho MU từ tháng 1 năm 2022 do các cáo buộc liên quan đến bạo hành phụ nữ được đăng tải tràn lan trên mạng với nhiều bằng chứng cụ thể chống lại anh.

Đáng chú ý, phiên tòa xét xử của ngôi sao 21 tuổi sẽ được tổ chức vào tháng 11 tới đây. Theo như những diễn biến mới nhất, cơ quan Công tố Crown thông báo rằng khả năng cao phiên tòa sẽ không còn triển vọng kết án thực tế do các nhân chứng quan trọng đều đã rút lui và tài liệu mới được đưa ra ánh sáng là không đủ để đi tới kết luận cuối cùng. Điều này đồng nghĩa với việc Greenwood sẽ tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình một cách hoàn toàn bình thường.

Không thể tin được, Greenwood sẽ quay trở lại MU vào tháng 1 tới? 322371
Mason Greenwood gia nhập Getafe theo dạng cho mượn. Ảnh: Internet.

Ban lãnh đạo Man United được cho là đã biết trước những thông tin này và liền quyết định cho mượn tiền đạo 21 tuổi một thời gian ngắn nhằm mục đích trấn an dư luận trước khi kết quả cuối cùng được công bố. Và ngôi sao người Anh sẽ nghiễm nhiên được gọi trở lại CLB mà không mảy may chuyện gì.

The Athletic cũng tuyên bố rằng ban lãnh đạo MU đã đồng ý với Erik Ten Hag rằng sẽ đón Greenwood trở lại Old Trafford vào tháng 1 tới, đây cũng là lý do chính khiến Quỷ đỏ nhất quyết không bán đứt Greenwood cho các CLB Ả Rập Xê Út khi nhận được những quan tâm lớn mà dứt khoát chỉ cho mượn tiền đạo 21 tuổi và đưa anh tới một giải đấu hàng đầu châu Âu khác để luyện chân và tiếp tục lấy lại phong độ, mà cụ thể ở đây là Getafe với La Liga.

Như vậy, khả năng rất cao Mason Greenwood sẽ quay trở lại MU vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1 tới, thông tin chắc chắn sẽ tạo sóng và nhận được sự quan tâm vô cùng lớn không chỉ riêng với các fan Quỷ đỏ mà còn với toàn thể người hâm mộ làng "túc cầu giáo".

m

Greenwood trả lời phỏng vấn. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT