Quảng cáo

Trấn an dư luận, MU quyết bán Greenwood dồn tiền làm từ thiện

Thứ tư, 23/08/2023 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Quyết định mới nhất về tương lai Greenwood đã được đưa ra, và cả các bước xử lý sau đó cũng đã được ban lãnh đạo MU đồng thuận.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã đưa ra quyết định về tương lai của Mason Greenwood tại câu lạc bộ vào thứ Hai và với việc cầu thủ 21 tuổi chuẩn bị rời Old Trafford, Quỷ đỏ có một quyết định quan trọng mới vừa thông qua. 

The Athletic ít ngày trước vẫn một mực khẳng định rằng Man United muốn giữ Mason Greenwood ở lại Old Trafford thêm nữa, nhưng mọi thứ bỗng đổ bể sau khi luồng phản ứng của dư luận và xã hội là áp lực quá lớn, khiến MU buộc phải "quay xe".

Còn theo Telegraph, con đường của Quỷ đỏ khó đi hơn mọi người nghĩ, bởi quyết định bán tiền đạo 21 tuổi là một việc, nhưng có bán được hay không hay nếu bán được thì tiền sẽ dùng làm gì là hợp lý nhất ở thời điểm này.

Trấn an dư luận, MU quyết bán Greenwood dồn tiền làm từ thiện 316870
Vụ Greenwood đang có nhiều diễn biến bất ngờ. Ảnh: Twitter.

Bên cạnh đó, sự quan tâm đến trường hợp của ngôi sao người Anh không chỉ giới hạn tại Manchester, ở xứ sở sương mù thôi mà sự việc đã nổi lên khắp toàn cầu, với những động thái tẩy chay quá mạnh mẽ tới từ fan hâm mộ toàn cầu được cho là phần tác động lớn đến ban lãnh đạo MU trong quyết định mới nhất này.

Theo báo cáo từ tờ Express, tất cả khoản tiền nhận lại từ TTCN từ việc bán Mason Greenwood (nếu bán được) sẽ được dùng hoàn toàn cho một chương trình thiện nguyện.

Đây được xem là nước đi cực khôn ngoan của Man United, khi chắc chắn số tiền bán đi tiền đạo người Anh vẫn luôn được định giá chỉ khoảng 10-12 triệu Euro, con số rất nhỏ so với hình ảnh, danh tiếng và địa vị của đội chủ sân Old Trafford. Và số tiền đó không đáng để ban lãnh đạo MU bận tâm, cũng chẳng thể giúp gì nhiều cho đội bóng.

Như vậy, tương lai của Greenwood đã thực sự chấm dứt tại gã khổng lồ bóng đá Anh, nhưng cũng không có quá nhiều người tiếc cho tiền đạo trẻ này, với những hành động "không thể chấp nhận" mà anh đã làm trước đó.

Greenwood trả lời phỏng vấn. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT