Quảng cáo
thethao247.vn

Cuộc gọi định mệnh của Mourinho, Greenwood chính thức bước sang trang mới

Thứ ba, 22/08/2023 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho đã gọi điện cho Mason Greenwood trong lúc tương lai tiền đạo người Anh gặp khó khăn. HLV người Bồ Đào Nha rất muốn Greenwood được chơi bóng trở lại.

Nghe nội dung bài viết

Vào tối muộn ngày hôm qua (21/8), Manchester United đã đưa ra các thông báo chính thức về tương lai của Greenwood, qua đó ngôi sao trẻ người Anh đã không còn là người của MU. Người hâm mộ MU ở Việt Nam đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi đội bóng để mất đi tài năng trẻ triển vọng bậc nhất của mình.

Trước khi rời MU, Greenwood đã có đôi lời chia sẻ với người hâm mộ, anh nói: "Quyết định hôm nay là một phần của quá trình hợp tác giữa Manchester United, gia đình tôi và tôi. Quyết định tốt nhất cho tất cả là tôi tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình khi rời Old Trafford. Tôi sẽ ra đi để sự hiện diện của tôi không gây phiền nhiễu cho CLB. Tôi cảm ơn vì sự hỗ trợ của họ kể từ khi tôi bảy tuổi. MU sẽ luôn là một phần trong tôi."

Như vậy, dù tiếc nuối nhưng Greenwood sẽ phải ra đi và tìm cho mình một bến đỗ thích hợp. Theo thông tin từ tờ The Sun, Jose Mourinho đã nói chuyện với Mason Greenwood trong một cuộc điện thoại riêng trước khi cầu thủ 21 tuổi này quyết định rời Manchester United. AS Roma có thể nổi lên như một lựa chọn thích hợp nhất cho Greenwood lúc này.

Cuộc gọi định mệnh của Mourinho, Greenwood chính thức bước sang trang mới 316443
Greenwood sẽ rời MU để gia nhập bến đỗ mới (Nguồn: Internet)

Nguồn tin này cho biết thêm: "Jose cũng đã gọi điện cho bố của Mason. Ông ấy nói với Greenwood rằng cách tốt nhất để thoát khỏi tình trạng hiện tại là bắt đầu chơi bóng, cuối cùng mọi rắc rối sẽ biến mất."

Được biết Mason đã rất vui vì được Người đặc biệt động viên, điều đó đã làm tinh thần của anh đi lên rất cao và anh sẽ quyết tâm trở lại thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Các câu lạc bộ ở Ý được cho là rất quan tâm đến tương lai của tiền đạo tài năng này. Không chỉ AS Roma mà AC Milan, Atalanta và Juventus, được cho là rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ MU.

Mọi quyết định sẽ nằm trong tay Mason Greenwood, nhưng dù kết quả thế nào, người hâm mộ vẫn luôn mong tiền đạo trẻ 21 tuổi có thể vượt qua khó khăn, vươn mình trở lại với một cách mạnh mẽ như anh đã từng.

Greenwood ngôi sao sáng nhất MU đào tạo ra những năm gần đây (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT