Quảng cáo

Chính thức: Đại diện MU xin lỗi người hâm mộ, đưa thông tin về Greenwood

Thứ tư, 16/08/2023 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Manchester United đã phải đứng ra xin lỗi người hâm mộ, qua đây bà cũng tiết lộ về tương lai của Mason Greenwood.

Nghe nội dung bài viết

Giám đốc điều hành của Manchester United, Collette Roche, đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về một trận đấu trong giai đoạn trước mùa giải. Cụ thể những người hâm mộ đã nổi giận vì trận đấu giao hữu cuối cùng của MU với Athletic Bilbao ở Dublin, đội bóng này chỉ mang đến một đội hình hai trước sự chờ đợi của hàng vạn khán giả trên sân vận động.  

Trước đó, người hâm mộ Ireland rất vui khi biết rằng đội bóng hàng đầu nước Anh là Man United sẽ đến thành phố vào ngày 6 tháng 8, đối đầu với đội bóng Tây Ban Nha, Athletic Bilbao. Vé xem trận đấu này tại Sân vận động Aviva được bán với giá rất cao. Họ đã bất chấp mua chúng vì mong muốn có thể gặp những cầu thủ hàng đầu.

Nhưng bất ngờ Man United đã thông báo về trận giao hữu với RC Lens tại Old Trafford, diễn ra một ngày trước khi đội của Erik ten Hag cập bến Dublin. Và HLV người Hà Lan đã tung ra đội hình mạnh nhất với đội bóng Á quân Ligue One.

Chính thức: Đại diện MU xin lỗi người hâm mộ, đưa thông tin về Greenwood 314187
Erik ten Hag không sử dụng đội hình mạnh nhất khi tới Ireland (Nguồn: Getty)

Người hâm mộ tỏ ra rất thất vọng vì điều đó, Roche đã xin lỗi, giải thích rằng cô ấy hiểu sự thất vọng và hứa CLB sẽ liên hệ trực tiếp để làm rõ tình hình. Cô ấy nói với The Athletic :

"Đó là một trận đấu khó khăn, chúng tôi thực sự xin lỗi vì Erik đã làm như vậy, có nhiều thứ mà chúng tôi không kiểm soát được về mặt đội hình. Chúng tôi đã gặp rất nhiều chấn thương khi đến Dublin. Thực tế chúng tôi đã tung ra những cầu thủ ở đội một. Đó không phải là đội hình B. Nhưng tôi cũng hiểu mọi người muốn thấy những ai ở Man United"

Cũng trong cuộc phỏng vấn Collette Roche đã đề cập đến trường hợp của Mason Greenwood, người có tương lai chưa được đoán định ở MU.

Chính thức: Đại diện MU xin lỗi người hâm mộ, đưa thông tin về Greenwood 314188
Người hâm mộ đang mong chờ ngày Greenwood trở lại (Nguồn: Getty)

Câu lạc bộ được cho là sẽ công bố tương lai của tiền đạo 21 tuổi trước khi bước vào vòng 1 NHA nhưng đến giờ vẫn chưa có một động thái nào từ người đại diện Quỷ đỏ.  Roche khẳng định quyết định cuối cùng sẽ thuộc về những người có thẩm quyền tại Old Trafford. Cô cũng loại bỏ thông tin cho rằng các cầu thủ nữ có thể can thiệp vào quyết định này.

"Chúng tôi đã thực hiện một cuộc điều tra nội bộ thực sự chi tiết và kỹ lưỡng, chúng tôi đã hỏi nhiều người về những gì đã xảy ra và cố gắng hiểu nó nhất có thể. Bây giờ chúng tôi chỉ cần chờ đưa ra quyết định và tất cả sẽ phụ thuộc vào MU."

Như vậy tương lai của tiền đạo người Anh sẽ do câu lạc bộ chủ quản quyết định, người hâm mộ đang rất nóng lòng để chờ đợi những phán quyết chính thức được đưa ra trong thời gian sớm nhất.

Bán kết FA cup: Manchester United vs Brighton (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT