Quảng cáo

MU xác nhận thỏa thuận, chào đón ngôi sao đẳng cấp thế giới cập bến?

Thứ hai, 14/08/2023 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United xác nhận vừa hoàn tất một thương vụ chuyển nhượng quan trọng và được cho là sẽ lập tức xúc tiến chiêu mộ một ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Tối 13/8, Manchester United ra thông báo trên trang chủ CLB xác nhận hoàn tất thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Fred sang Fenerbahce. Cầu thủ người Brazil ra đi giúp Quỷ đỏ thu về 15 triệu Euro.

Đây là một bước tiến quan trọng trong công cuộc tái thiết đội hình MU của HLV Ten Hag. Fred từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch CLB và giờ đây họ đã bán được anh với mức phí khá tốt dù chỉ còn 1 năm hợp đồng.

fred-fenerbache-1691980355.jpg
Fred chính thức rời MU để gia nhập Fenerbache với giá 15 triệu Euro (ảnh: Fenerbache)

Sau khi hoàn tất vụ bán Fred, MU cũng nhận được tin vui khác từ thị trường chuyển nhượng. Cụ thể tờ SkySports đưa tin, hậu vệ Benjamin Pavard được cho là đã đồng ý gia nhập Man Utd vào hè này.

Nhà vô địch World Cup 2018 đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình trong màu áo Bayern Munich trong vài năm trở lại và đang muốn tìm một thử thách mới trong sự nghiệp. Ngay khi nhận được sự quan tâm MU, Pavard đã bày tỏ sự hào hứng với dự án của HLV Ten Hag tại Old Trafford.

Tuyển thủ Pháp có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ phải lẫn trung vệ, hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Man Utd. Được biết, Pavard chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern nên anh được định giá khoảng 35 triệu Euro.

pavard-mu-1691980529.jpg
Pavard đã đồng ý gia nhập Man Utd từ Bayern (ảnh: YHD)

Với 15 triệu Euro vừa thu về từ Fred, Man Utd sẽ chỉ cần chi thêm khoảng 20 triệu để có được Pavard. Thỏa thuận cá nhân với cầu thủ gần như đã hoàn tất và giờ MU chỉ cần chốt giá với Bayern là sẽ có người.

Mặc dù vậy, thương vụ này dù có cảm giác dễ kích hoạt nhưng mặt khác vẫn đang phụ thuộc vào tương lai của Harry Maguire. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ được cho là đang đàm phán chuyển tới West Ham nhưng thỏa thuận chưa được công bố.

Bên cạnh Pavard, MU cũng đang theo dõi một số cái tên khác trên thị trường như Jean-Clair Todibo của Nice hay tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina. Đây được cho là hai mảnh ghép cuối để giúp HLV Ten Hag hoàn thiện đội hình Quỷ đỏ chinh chiến mùa này.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Benjamin Pavard tại Bayern Munich (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT