Quảng cáo
thethao247.vn

Vụ Maguire tới West Ham gặp nguy vì diễn biến mới

Chủ nhật, 13/08/2023 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire có lẽ sẽ không thể rời MU mùa hè này khi cuộc đàm phán giữa hai CLB đang bị đình trệ.

Nghe nội dung bài viết

Theo các nguồn tin, vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu Bảng của Harry Maguire tới West Ham có nguy cơ đổ bể do các vấn đề liên quan đến các điều khoản cá nhân. 

MU đã chuẩn bị cho sự ra đi của hậu vệ người Anh, nhưng giờ có thể cầu thủ sẽ ở lại Old Trafford.

Theo The Sun, nỗ lực đưa Maguire tới West Ham đang bị đình trệ. The Hammers đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 30 triệu Bảng với mu vào đầu tuần này sau khi đề nghị 20 triệu Bảng bị từ chối.

HLV David Moyes đã xác định Maguire là mục tiêu hàng đầu cho vị trí trung vệ. Song, ban lãnh đạo CLB đi ngược lại mong muốn của ông và muốn mua Odilon Kossounou của Bayer Leverkusen.

West Ham được cho là đang theo đuổi cầu thủ 22 tuổi với số tiền 30 triệu Bảng mà họ cam kết cho thương vụ Maguire.

Giám đốc thể thao Tim Steidten đã hiểu rõ Kossounou từ thời còn làm việc ở Leverkusen. Kossounou có thể sẵn sàng tới West Ham dưới dạng cho mượn với kèm điều khoản bắt buộc mua đứt.

Vụ Maguire tới West Ham gặp nguy vì diễn biến mới 313101
Tương lai của Harry Maguire vẫn chưa rõ ràng dù mùa giải mới đã bắt đầu. Ảnh: Getty.

Hợp đồng của Maguire và MU sẽ hết hạn vào năm 2025, nên Quỷ đỏ đang muốn cắt giảm lương của anh. Nhưng cầu thủ 30 tuổi này rất muốn cạnh tranh một vị trí dưới thời Erik ten Hag, mặc dù chỉ đá chính 8 trận ở Premier League mùa trước.

Với Euro 2024 đang đến gần, Maguire cần thi đấu thường xuyên để duy trì vị trí trong đội tuyển Anh của Gareth Southgate.

Vì lý do đó, có nhiều hy vọng rằng anh sẽ đồng ý chuyển đến West Ham, nhường chỗ cho Ten Hag bổ sung bản hợp đồng khác. Nhà cầm quân người Hà Lan được cho là đã xác định Benjamin Pavard của Bayern Munich, Jean-Clair Todibo của OGC Nice và Edmond Tapsoba của Leverkusen là những sự thay thế tiềm năng.

MU đánh bại Brighton ở bán kết FA Cup. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT