Quảng cáo
thethao247.vn

Gerrard chính thức xác nhận, đã xong thương vụ Greenwood đến Al Ettifaq

Thứ tư, 23/08/2023 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Steven Gerrard đã dẹp bỏ những tin đồn về việc Greenwood sẽ đến Al Ettifaq thi đấu. Tiền đạo của Man United vẫn chưa rõ tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Man United đã chính thức đưa ra quyết định về Mason Greenwood. Tiền đạo 21 tuổi người Anh sẽ không tiếp tục gắn bó với Old Trafford. Anh sẽ sớm rời đội bóng để có thể phát triển sự nghiệp của mình lại từ đầu.

Sau khi thông tin được đưa ra đã có nhiều nguồn tin tiết lộ đội bóng Ả Rập Xê Út, Al Ettifaq có để ý đến Mason Greenwood. Đội bóng này sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu Bảng mỗi năm cho tiền đạo của MU, tuy nhiên tất cả mọi thứ đã bị dập tắt.

Hôm nay (23/8) trên trang cá nhân Instagram của mình, huấn luyện viên của Al Ettifaq, Steven Gerrard đã đăng một dòng trạng thái đáp trả những tin đồn về Greenwood đến đội bóng của anh là "tin giả". 

Gerrard chính thức xác nhận, đã xong thương vụ Greenwood đến Al Ettifaq 316865
Ảnh chụp màn hình bài đăng cách đây không lâu của Steven Gerrard (Nguồn: Internet)

Gerrard nhận thức rõ về những hậu quả khi ký hợp đồng với Greenwood, đặc biệt là từ những người ủng hộ Liverpool, những người vẫn đang theo dõi sự nghiệp của vị huấn luyện này. Anh sẽ không thể để mất hình tượng đẹp của mình trước các cổ động viên Lữ đoàn đỏ.

Gerrard chính thức xác nhận, đã xong thương vụ Greenwood đến Al Ettifaq 316864
Greenwood đang phải tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới khi thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa (Nguồn: Getty)

Như vậy Greenwood sẽ phải làm mọi cách để có thể chuyển đến một đội bóng khác. Huấn luyện viên Jose Mourinho đã nói về Greenwood, điều quan trọng đối với cầu thủ này là phải được chơi bóng. Man United được cho là sẽ không bỏ rơi Greenwood, Quỷ đỏ sẽ nỗ lực hết mình để cử các đại diện đi đàm phán bến đỗ thích hợp nhất cho tiền đạo tài năng của họ.

Ưu tiên cho Greenwood sẽ là một nơi để cho anh có thể được thi đấu, thay vì một nơi có thể cho anh những danh hiệu. Thị trường chuyển nhượng chỉ còn hơn 7 ngày nữa là kết thúc, người hâm mộ sẽ sớm biết bến đỗ mới của Mason Greenwood.

Greenwood đã từng ghi những bàn thắng rất đẹp cho Man United (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT