Quảng cáo
thethao247.vn

Quyết không nhượng bộ Ten Hag, Sancho đã tự tìm được lối thoát khỏi MU

Thứ ba, 03/10/2023 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho gần như chắc chắn sẽ rời Manchester United vào mùa đông sau khi anh tự liên lạc để sắp xếp bến đỗ mới.

Nghe nội dung bài viết

Jadon Sancho đã bị huấn luyện viên Erik ten Hag cấm tham gia các hoạt động của đội một sau khi anh công khai đáp trả phát biểu của ông trên mạng xã hội. Ten Hag đã nói rõ rằng Sancho sẽ không được phép trở lại đội hình chính trừ khi anh đưa ra lời xin lỗi. Trong bối cảnh tranh chấp đang diễn ra khá căng thẳng, Sancho được cho là đã đồng ý rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Theo phóng viên Florian Plettenberg của Sky Sports, Sancho vẫn giữ liên lạc với HLV Edin Terzic của Dortmund.

Có thông tin cho rằng Sancho muốn ra đi và nhiều khả năng anh sẽ có một bản hợp đồng cho mượn vì việc bán đứt sẽ quá sức đối với nhiều câu lạc bộ quan tâm. Sancho vẫn còn 2 năm rưỡi trong hợp đồng, cộng thêm lựa chọn gia hạn 1 năm nữa trong hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Quyết không nhượng bộ Ten Hag, Sancho đã tự tìm được lối thoát khỏi MU 336246
Sancho đang tìm cách rời MU ngay mùa Đông. Ảnh: Getty.

Anh gia nhập MU từ Dortmund vào năm 2021 với mức phí 73 triệu Bảng. Phong độ tuyệt vời nơi Sancho ghi 50 bàn và 64 kiến ​​tạo sau 137 lần ra sân đã giúp đưa anh tới Quỷ đỏ.

Bất chấp việc Sancho và HLV Terzic đang thảo luận, việc trở lại Bundesliga vẫn rất khó xảy ra. Ưu tiên của cầu thủ 23 tuổi này là trở lại thi đấu thường xuyên và có lẽ nhiều CLB sẽ quan tâm đến anh ngay cả khi Dortmund chần chừ trong việc mượn lại.

Đến MU với giá đắt đỏ nhưng anh chỉ có 12 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo sau 82 trận, đóng góp trung bình 1 bàn thắng sau 4,5 trận so với con số 1,2 ở Dortmund. Nhưng dù vậy, Sancho vẫn là một cầu thủ tài năng và có thể phát huy hơn nữa ở một môi trường phù hợp hơn.

Phần còn lại của MU đang chuẩn bị tiếp đón Galatasaray tại Old Trafford ở vòng bảng Champions League và đương nhiên sẽ không có Sancho trong đội hình thi đấu.

Man United tập luyện mà không có Jadon Sancho. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT