Quảng cáo
thethao247.vn

Sancho có mặt trên sân tập của MU, theo cách không thể đặc biệt hơn

Thứ hai, 02/10/2023 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho tươi cười tại Carrington lần đầu tiên sau lùm xùm "phản thầy" suốt thời gian vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Jadon Sancho đã tới Trung tâm huấn luyện của Man United, Carrington và tươi cười chụp ảnh cùng fan, theo cách không thể đặc biệt hơn.

Tiền đạo người Anh mặc áo khoác của Man United, trên tay cầm điện thoại và nước, Sancho chụp ảnh cùng với cầu thủ trẻ Kobbie Maino và một cổ động viên nhí với tâm trạng hết mực vui vẻ.

Theo Ben Jacobs, nhà báo chuyên đưa tin về MU, thì bức ảnh này được chụp vào ngày Quỷ đỏ để thua 0-1 ngay tại Old Trafford trước Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24 hôm thứ 7.

Sancho có mặt trên sân tập của MU, theo cách không thể đặc biệt hơn 335412
Sancho chụp ảnh cùng đồng đội và fan tại Carrington. Ảnh: Instagram.

Đây là một cú sốc lớn mà không một cổ động viên của MU nào có thể tưởng tượng được, và việc Sancho đi chơi lúc này vô tình lại khiến người hâm mộ chạnh lòng.

Hơn nữa, chưa có động thái chính thức nào từ ban lãnh đạo hay HLV trưởng Erik Ten Hag về các cập nhật mới nhất cho tình hình lùm xùm của Sancho với chiến lược gia người Hà Lan đã được giải quyết hay chưa.

Bởi rõ ràng, Jadon Sancho đã bị cấm đến các cơ sở của đội 1 Manchester United từ trước đó, bao gồm cả phòng ăn chung của đội. 

Nhiều người hâm mộ còn đặt câu hỏi, liệu rằng có phải tiền đạo 23 tuổi đã xin lỗi Erik Ten Hag và nhận được khoan hồng, hay anh "trốn" đến Carrington để tập luyện, trong lúc cả đội thì thi đấu.

Hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ Man United về việc Sancho xuất hiện đầy bất ngờ tại Carrington, câu chuyện được dự báo nóng trở lại trong những ngày tới.

Man United tập luyện mà không có Jadon Sancho. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT