Quảng cáo

Erik Ten Hag chốt nhà vô địch châu lục, sẵn sàng chia tay Antony và Sancho!

Thứ sáu, 29/09/2023 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Man United tìm ra tiền đạo hoàn hảo, tương lai của Antony và Sancho coi như đã hết tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Kế hoạch tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tới đã được khởi động tại Man United.

Erik Ten Hag và các cộng sự vừa đặt Federico Chiesa vào tầm ngắm của mình và xem tiền đạo người Ý là mục tiêu số 1 cần được đưa về Old Trafford vào tháng 1.

Theo Fichajes, việc Antony dính lùm xùm hành hung bạn gái mới đây sẽ khó có thể giải quyết nhanh chóng, hệt như vụ Mason Greenwood là bài học. Còn Jadon Sancho thì vẫn đang quá căng thẳng, khi tiền đạo người Anh hiện vừa mới khóa tài khoản mạng xã hội của mình và nhất quyết không chấp nhận xin lỗi Erik Ten Hag.

Chuyên trang chuyển nhượng này tin rằng tương lai của cả 2 ngôi sao tấn công biên tại "Nhà hát của những giấc mơ" gần như đã đóng lại hoàn toàn, rất khó để có một tia sáng nào đó chiếu được vào Antony và Sancho.

Erik Ten Hag chốt xong nhà vô địch châu lục, tạm biệt nhé Antony và Sancho! 334183
Chiesa lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: Forza Juventus.

Người thay thế được chỉ định, Federico Chiesa mang trong mình đủ những phẩm chất và tiềm năng của một ngôi sao tấn công hàng đầu, tiền đạo đang chơi bóng tại Serie A có thừa khả năng lấp đầy khoảng trống bên hành lang cánh của MU, vị trí mà cả Antony và Sancho đều chưa thể hiện được quá nhiều điều.

Trước đây ít ngày, đã có thông tin rằng Juventus hiện đồng ý bán Chiesa vào kỳ chuyển nhượng đông này, phí chuyển nhượng của tiền đạo 25 tuổi được cho là sẽ dao động từ 60-70 triệu Euro.

Federico Chiesa là một trong những ngôi sao tài năng nhất nước Ý hiện tại. Anh là nhân tố chính dẫn dắt đội tuyển "Áo thiên thanh" đến với chức vô địch Euro 2021 đầy thuyết phục tại ngày hội bóng đá châu Âu lần gần nhất.

Nếu có thể suôn sẻ đưa Federico Chiesa về với Old Trafford trong phiên chợ đông tới, chắc chắn các cổ động viên Quỷ đỏ sẽ có thể yên tâm, hoặc ít ra cũng bớt lo lắng hơn với 2 sao xịt Antony và Sancho thời điểm hiện tại.

MU tập luyện. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT