Quảng cáo

Hổ mọc thêm cánh, Ten Hag đón 'tân binh' ngày Ngoại hạng Anh trở lại

Thứ sáu, 29/09/2023 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Man United chào đón sự trở lại của những ngôi sao hàng đầu, tự tin giành thắng lợi lần thứ 2 liên tiếp trước Crystal Palace.

Nghe nội dung bài viết

Man United sẽ có cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford vào ngày mai, 30/9, trong khuôn khổ vòng đấu thứ 7 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Ít ngày trước, Quỷ đỏ đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước chính Crystal Palace tại vòng 3 Carabao Cup. Với tin vui mà Erik Ten Hag mới báo, Man United sẽ như hổ mọc thêm cánh, cùng sự tự tin được đẩy lên cao, sẵn sàng "làm gỏi" đội khách lần thứ 2 liên tiếp.

Theo Daily Mail, thuyền trưởng của MU tự tin rằng cả 3 ngôi sao chủ chốt của ông là Christian Eriksen, Scott McTominay và Sergio Reguilon đều khỏe mạnh và sẵn sàng trở lại trong trận đấu ngày mai.

Trước đó, cả 3 cầu thủ này đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu tại Carabao Cup. Reguilon bị thay ra trong chiến thắng của MU trước Burnley ở vòng 6, hậu vệ cánh này được chẩn đoán là ốm và không thể đến Carrington tập luyện 2 ngày sau đó.

Hổ mọc thêm cánh, Ten Hag đón 'tân binh' ngày Ngoại hạng Anh trở lại 334142
Eriksen và McTominay đã quay trở lại sân tập. Ảnh: Reuters.

Eriksen và McTominay không ra sân tại vòng đấu trước, đồng thời không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, vấn đề của bộ đôi tiền vệ này cũng là do cảm cúm.

Tuy nhiên, với việc cả 3 cầu thủ này đều đã trở lại tập luyện bình thường trong buổi tập gần nhất của đội, Quỷ đỏ khả năng cao sẽ chào đón sự trở lại của tất cả.

Đây là tin cực vui với các fan hâm mộ, bởi với việc phong độ của đội bóng đang không tốt, các trụ cột hoàn toàn khỏe mạnh sẽ là tiền đề mang về những chiến thắng, ổn định lại tình hình hiện tại của MU và đưa con tàu đi đúng hướng.

Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng sau 6 vòng, với 3 chiến thắng và 3 trận thua. Khoảng cách với Top 4 hiện tại đã là 5 điểm, tận dụng cơ hội khi gặp những đối thủ tầm trung như Crystal Palace sẽ là nhiệm vụ bắt buộc với HLV người Hà Lan và các học trò của ông.

Man United tập luyện. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm