Quảng cáo

Sancho được CLB Champions League giải cứu, rõ lập trường của MU

Chủ nhật, 10/09/2023 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho đang được một đội bóng lớn quan tâm và lời đề nghị của họ có thể sẽ thuyết phục được MU.

Nghe nội dung bài viết

Sau những phát biểu phản bác lại HLV Ten Hag, Jadon Sancho đang đối mặt với tương lai không chắc chắn ở MU. Mối quan hệ giữa hai người vẫn căng thẳng và những người đứng đầu Dortmund đang theo dõi chặt chẽ tình hình và diễn biến trong vài tháng tới. 

Họ muốn đưa Sancho trở lại Đức vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng MU đã từ chối lời đề nghị cho mượn. Tuy nhiên, Dortmund có kế hoạch tung ra một đề nghị mới trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo nếu Sancho không thể giảng hòa với Erik ten Hag.

Nếu Quỷ đỏ đồng ý với việc để anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, họ vẫn muốn CLB đó trả một khoản tiền lớn trong mức lương trị giá 300.000 Bảng/tuần của cầu thủ này.

Sancho được CLB Champions League giải cứu, rõ lập trường của MU 324700
Sancho đang đối mặt với khó khăn ở MU sau khi công khai tranh cãi với Ten Hag.

Sancho đã có 3 lần ra sân từ băng ghế dự bị trước trận đấu với Arsenal. Anh đã có một sự nghiệp thăng hoa ở Dortmund trước khi anh đến Old Trafford với giá 73 triệu Bảng vào năm 2021.

Mùa giải trước anh đã không được ra sân ở đội một 3 tháng, tập luyện một mình ở Hà Lan. Ten Hag tiết lộ nguyên nhân là do vấn đề về “thể chất và tinh thần”. Anh trở lại đội vào tháng Hai và được nhà cầm quân người Hà Lan khen ngợi, nhưng giờ đây mối quan hệ của cả hai đã xấu đi nhiều.

Dù gặp khó khăn về phong độ, Sancho luôn khẳng định anh quyết tâm đạt được thành tích tốt ở Old Trafford. Nhưng vụ lùm xùm tuần trước đã mang lại cho Dortmund hy vọng có được anh một lần nữa.

Sau trận thua 1-3 trước Arsenal vào Chủ nhật tuần trước, Ten Hag tiết lộ Sancho đã bị loại khỏi đội hình United vì tập luyện chưa tốt. Tuy nhiên, Sancho đã đáp trả rằng điều đó không đúng sự thật, và anh luôn bị coi là “vật tế thần” của CLB.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT