Quảng cáo

Không phải Zidane, MU nhắm HLV tài năng bậc nhất châu Âu thay Ten Hag

Thứ sáu, 08/12/2023 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Những trục trặc trong phòng thay đồ có thể khiến HLV Erik ten Hag phải chia tay Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời kỳ khó khăn bao trùm Old Trafford khi Manchester United phải vật lộn để tìm lại chính mình dưới thời Erik Ten Hag. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ không thể bỏ qua những kết quả không như ý và những căng thẳng trong phòng thay đồ, dẫn đến đồn đoán về khả năng thay đổi thuyền trưởng.

Theo tiết lộ của Fichajes, cái tên nổi lên mạnh mẽ để thay thế Erik ten Hag chính là Roberto De Zerbi, huấn luyện viên hiện tại của Brighton, người đã gây ấn tượng mạnh với công việc dẫn dắt "chim mòng biển" trong hơn 1 năm qua.

Không phải Zidane, MU nhắm HLV tài năng bậc nhất châu Âu thay Ten Hag 369416
De Zerbi nổi lên như là sự thay thế hàng đầu cho Erik ten Hag. Ảnh: GETTY.

Erik Ten Hag đến Manchester United với nhiều kỳ vọng nhưng đến nay vẫn chưa đáp ứng được sự mong đợi của người hâm mộ và ban lãnh đạo. Những kết quả bất thường và những bất đồng trong phòng thay đồ đã gióng lên hồi chuông cảnh báo, sự kiên nhẫn dường như đã đến giới hạn.

Trong khi đó, Roberto De Zerbi đang là cái tên gây được tiếng vang mạnh mẽ trong giới bóng đá châu Âu nhờ thành tích xuất sắc tại Brighton. Dưới sự dẫn dắt của ông, đội đã thể hiện lối chơi hấp dẫn và đạt được kết quả ngoài mong đợi tại Premier League. Khả năng làm việc với các tài năng trẻ và sự tập trung vào lối chơi tấn công của chiến lược gia trẻ tuổi này đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ lớn.

Không phải Zidane, MU nhắm HLV tài năng bậc nhất châu Âu thay Ten Hag 369419
De Zerbi có khả năng quản lý phòng thay đồ ấn tượng so với Ten Hag.

Việc De Zerbi đến Manchester United có thể mang lại diện mạo mới cho đội bóng. Phong cách chơi của HLV 44 tuổi phù hợp với triết lý lịch sử lâu đời của câu lạc bộ và khả năng quản lý phòng thay đồ của anh có thể là giải pháp cho các vấn đề hiện tại của đội.

Ten Hag giải thích lý do tranh cãi với Martial sau trận thua Newcastle (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT