Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Ten Hag lên tiếng về việc các ngôi sao MU 'phản thầy'

Thứ ba, 05/12/2023 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, HLV Erik ten Hag phủ nhận tin đồn về sự mất đoàn kết trong phòng thay đồ Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

HLV Erik ten Hag của Man United đã bị chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại của đội bóng trước Newcastle United ở vòng đấu trước, nơi họ thua 0-1 tại St James" Park.

Truyền thông Anh sau đó ẫ chỉ ra rằng các cầu thủ trong đội của Ten Hag đang bắt đầu mất niềm tin vào phương pháp huấn luyện của nhà cầm quân người Hà Lan. Để đáp lại những đồn đoán đang diễn ra, Man United đã thực hiện việc cấm một số phóng viên tham dự cuộc họp báo trước trận đấu của MU gặp Chelsea tại vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Phát biểu trong cuộc họp báo mới nhất, Ten Hag thẳng thắn chỉ trích một số hãng truyền thông tại Anh: "Họ nên đến với chúng tôi (các phương tiện truyền thông) trước chứ không nên bịa đặt bằng các bài báo sau lưng chúng tôi, đó là điều không đúng. Tôi nghĩ chúng tôi có một mối quan hệ khác, họ có thể, họ nên đến gặp chúng tôi trước, chúng tôi thảo luận và tranh luận bình thường và chuyên nghiệp về điều đó."

CHÍNH THỨC: HLV Ten Hag lên tiếng về việc các ngôi sao MU 'phản thầy' 367901
Erik ten Hag đã có những phát biểu gay gắt trước cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Ảnh: GETTY.

Sau đó, chiến lược gia 53 tuổi khẳng định ông không có vấn đề gì với các cầu thủ Manchester United, đồng thời cho biết bản thân luôn lắng nghe và cho họ cơ hội để nói chuyện cởi mở về mối quan tâm của mỗi cầu thủ:

"Tất nhiên luôn có những cầu thủ không thi đấu hoặc ít thi đấu trong mỗi đội cảm thấy kém vui hơn, điều đó không khác gì bình thường, trong một số trường hợp bạn cần điều đó, họ phải chờ cơ hội và điều đó có thể đến. Nhưng không, không có vấn đề gì cả."

"Tôi luôn lắng nghe các cầu thủ của mình và luôn cho họ cơ hội để nói, nếu các cầu thủ có ý kiến ​​khác thì tất nhiên tôi sẽ lắng nghe. Nhưng họ chưa nói với tôi. Hoặc có thể một hoặc hai, nhưng nói chung, đa số họ muốn được thi đấu một cách chủ động, năng động, dũng cảm - đó là điều họ muốn."

Man United đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League trước cuộc tiếp đón Chelsea tại Old Trafford vào lúc 3h15 ngày 7/12 (giờ Việt Nam).

Quỷ đỏ cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi UEFA Champions League sau trận hòa 3-3 với Galatasaray vào tuần trước, và kết quả đó không làm giảm bớt những lời chỉ trích đối với Man United và huấn luyện viên của họ.

Ten Hag: "Onana là thủ môn xuất sắc thứ hai Premier League" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT