Quảng cáo

Ten Hag không nghe lời học trò tại MU

Thứ sáu, 08/12/2023 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Ông chủ Man Utd từ chối cho cầu thủ nghỉ thêm ngày bất chấp khiếu nại từ nhóm các cầu thủ chủ chốt về sự mệt mỏi và lịch thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Erik ten Hag đã từ chối cho các cầu thủ Manchester United nghỉ thêm ngày bất chấp lời phàn nàn từ các cầu thủ có tiếng nói trong câu lạc bộ về sự mệt mỏi và lịch thi đấu. Theo Daily Mail, HLV người Hà Lan vẫn kiên quyết về điều này, ông luôn thông báo rõ ràng về lịch tập luyện, cũng như bảo lưu việc thực hiện các thay đổi dựa trên kết quả của đội bóng.

Nhóm phàn nàn về yêu cầu trên bao gồm các cầu thủ đội 1 như Luke Shaw, Marcus Rashford, Raphael Varane, Casemiro, Lisandro Martinez và thủ môn dự bị Tom Heaton. Tuy nhiên, báo cáo đề cập rằng không phải tất cả họ đều gặp vấn đề với lịch thi đấu và hầu hết các cầu thủ trong đội vẫn kiên quyết ủng hộ kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan.

21-1701992247.jpg
Ten Hag yêu cầu các học trò tập luyện với tiêu chuẩn cao nhất (Nguồn: Internet)

Phản hồi của Ten Hag trước những lo lắng của các cầu thủ là không hề lay chuyển, ông nhấn mạnh rằng đó là tiêu chuẩn về sự cống hiến và hy sinh các cầu thủ cần có để chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu như MU. Ten Hag tin chắc rằng với lịch thi đấu như hiện tại ở Premier League đòi hỏi thể lực của các cầu thủ ngày càng cao và chế độ tập luyện sẽ quyết định điều đó.

Cách đây vài hôm đã có báo cáo về sự bất hòa trong phòng thay đồ của Man United. Nhiều nguồn tin cho rằng một số cầu thủ đã mất niềm tin vào Ten Hag và chiến thuật của ông. Tuy nhiên trước những thông tin này Man United đã lập tức lên tiếng bác bỏ. Thậm chí MU đã có động thái cứng rắn khi cấm các nhà báo từ bốn cơ quan truyền thông tham dự buổi họp báo của Ten Hag.

Không rõ việc Manchester United có lục đục nội bộ hay không. Quỷ đỏ có thể chứng minh rằng tất cả đã sai nhờ kết quả trên sân bóng. Họ đã phần nào làm được điều đó khi có chiến thắng thuyết phục trước Chelsea tại vòng 15 Ngoại hạng Anh.  

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT