Quảng cáo

U23 Indonesia vs U23 Philippines: Không còn gì để mất

Thứ sáu, 13/05/2022 08:50 AM (GMT+7)

Đang không có được màn trình diễn quá tốt, cả U23 Indonesia vs U23 Philippines đều sẽ phải hướng tới chiến thắng ở trận đấu này nếu như muốn có cơ hội đi tiếp.

Highlights U23 Indonesia 4-1 U23 Đông Timor | SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

Tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 hiện tại, cơ hội tiến vào bán kết dường như đang chia đều cho cả 4 đội tuyển. Tuy nhiên với việc khoảng cách giữa các đội chỉ là 1 điểm hoặc chỉ là hiệu số, mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh chỉ sau một trận đấu.

U23 Philippines hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 2 nhưng nếu xem xét kỹ lại gặp bất lợi. Đoàn quân của HLV Norman Fegidero hiện đã chơi 3 trận nhưng mới chỉ có được 4 điểm. Chiến thắng duy nhất của U23 Philippines tính tới thời điểm hiện tại chỉ là trước đội bóng yếu nhất bảng Đông Timor.

Những màn trình diễn vừa qua đã cho thấy U23 Philippines là đội bóng không giỏi trong việc áp đặt lối chơi. Họ có thể phòng thủ rất kiên cường nhưng lại bế tắc trong những đường lên bóng của mình. Lối đá có phần khá bị động của đoàn quân HLV Norman Fegidero sẽ cần phải cải thiện khi trước mắt họ là U23 Indonesia, đội bóng có lối đá pressing tầm cao cực kỳ áp lực.

U23 Indonesia vs U23 Philippines: Không còn gì để mất 136461
U23 Indonesia đang là đội được đánh giá cao hơn

Ở chiều ngược lại, chiến thắng đậm trước U23 Đông Timor đã phần nào giúp U23 Indonesia vực lại tinh thần. Trước đó ở trận ra quân, thất bại nặng nề 0-3 trước chủ nhà U23 Việt Nam đã khiến thầy trò HLV Shin Tae-yong trở về mặt đất và buộc phải tập trung hơn trong những trận đấu còn lại tại SEA Games 31.

Với việc đã để thua 1 trận, mục tiêu duy nhất của U23 Indonesia vào lúc này chắc chắn phải là 3 điểm trọn vẹn trước U23 Philippines. "Garuda" đang được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều, đặc biệt là ở chất lượng đội hình. Những ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu của Indonesia đang dần bắt nhịp với SEA Games 31.

Một khi những Egy Maulan, Witan Sulaeman hay Asnawi tìm lại được cảm hứng chơi bóng và có phong độ cao nhất, thật khó để U23 Indonesia đánh rơi chiến thắng ở trận đấu này. Việc cần làm của HLV Shin Tae-yong hiện tại là giúp họ gắn kết với nhau và tạo nên sức mạnh tập thể cho "Garuda".

Quyết giành vé bán kết, 'Nhà vua tự xưng ĐNÁ' muốn tạo bất ngờ trước U23 Thái Lan

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng