Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam liên tiếp đón tin vui, tính toán đối thủ ở bán kết SEA Games 31

Thứ sáu, 13/05/2022 05:25 AM (GMT+7)

Chương Thị Kiều và Bích Thùy đều đã bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu cho ĐT nữ Việt Nam ở trận gặp Campuchia.

HIGHLIGHTS I NỮ VIỆT NAM 2-1 NỮ PHILIPPINES I SEA GAMES 31 (NGUỒN: NEXT SPORTS)

Khởi đầu SEA Games 31 bằng cuộc lội ngược dòng ấn tượng và đầy cảm xúc trước Philippines, ĐT nữ Việt Nam dường như chắc chắn sẽ có được tấm vé vào chơi ở bán kết. Nếu như giành được chiến thắng trước Campuchia ở trận đấu tới, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ giành luôn vị trí nhất bảng A.

Trước trận đấu này, ĐT nữ Việt Nam cũng nhận những thông tin đầy tích cực về tình hình lực lượng. Theo đó cả 2 trường hợp gặp chấn thương ở trận đấu trước là Chương Thị Kiều và Bích Thuỳ đều không gặp vấn đề quá lớn ở sức khỏe và có thể ra sân ở trận đấu ngày 14/5 gặp Campuchia.

chiến thắng 2-1 trước ĐT nữ Philippines, tiền vệ Bích Thùy đã phải rời sân ngay sau khi hiệp 1 kết thúc. Trung vệ Chương Thị Kiều dù thi đấu đủ 90 phút nhưng lại phải cần tới đồng đội cõng ra khỏi sân. Tuy nhiên ở buổi tập gần nhất của ĐT nữ Việt Nam vào ngày 12/5, cả 2 cái tên này đều đã góp mặt và đập tan nỗi lo dính chấn thương tại SEA Games 31.

AD59D31D-A3AC-4F57-9239-C454167360A7-e1652282856918
HLV Mai Đức Chung vẫn sẽ có lực lượng mạnh nhất cho trận gặp Campuchia

Trong buổi tập ngày 12/5, ĐT nữ Việt Nam cũng chỉ tập nhẹ và chạy thả lỏng. Hai cầu thủ là Bích Thùy và Chương Thị Kiều được BHL yêu cầu đội ngũ y tế tích cực xoa bóp, vật lý trị liệu để có thể kịp hồi phục cho trận gặp Campuchia, đối thủ được đánh giá yếu hơn thầy trò HLV Mai Đức Chung rất nhiều.

Đáng chú ý, đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nữ Campuchia tham dự SEA Games. Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, không loại trừ khả năng HLV Mai Đức Chung sẽ có sự xoay tua đội hình. Tuy nhiên ĐT nữ Việt Nam vẫn phải cần chiến thắng để chắc suất đứng đầu bảng A.

Để tính toán cho các đối thủ sắp tới tại bán kết SEA Games 31, HLV Mai Đức Chung cũng đã dự khán những trận đấu còn lại ở bảng B. Theo đó đối thủ lớn nhất của ĐT nữ Việt Nam là Thái Lan sẽ chạm trán với Myanmar trong khi ĐT nữ Lào sẽ gặp Singapore ở trận đấu sớm của ngày 13/5.

U23 Việt Nam quyết định 'bế quan tỏa cảng' trước ngày đấu Myanmar

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo