Quảng cáo

Đối thủ HLV Park Hang Seo bất ngờ nhận quà trước trận đấu quan trọng tại SEA Games

Thứ năm, 12/05/2022 16:44 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong của U23 Indonesia bất ngờ nhận được quà từ những người học trò của mình tại SEA Games 31.

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Philippines | Bảng A SEA Games 31 (Nguồn: Next Media)

Tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Indonesia đang là đội bóng gặp nhiều bất lợi khi mới chỉ có 3 điểm và xếp thứ 4. Về lí thuyết, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp, tuy nhiên đội bóng này buộc phải thắng U23 Philippines trong trận đấu vào ngày 13/5, nếu không muốn đối diện với viễn cảnh bị loại sớm.

Trong những buổi tập gần đây của U23 Indonesia, không khí trở nên khá căng thẳng bởi BHL yêu cầu toàn đội phải tập trung, nghiêm túc rèn quân. Dẫu vậy mọi thứ nhanh chóng thay đổi khi các cầu thủ của đội bóng xứ Vạn Đảo đã đem đến một bất ngờ cho HLV Shin Tae-yong. Cụ thể, ngày 11/5 là ngày sinh nhật của nhà cầm quân người Hàn Quốc, Asnawi và các đồng đội đã có một màn tổ chức sinh nhật ấn tượng cho vị chiến lược gia này. Đồng hương của HLV Park Hang Seo liên tục bị các học trò té nước vào người, đây là một phong tục tại Indonesia để thay cho những lời chúc ngọt ngào nhất. 

Đối thủ HLV Park Hang Seo bất ngờ 'nhận quà' trước trận đấu quan trọng tại SEA Games 136261
HLV Shin Tae-yong được các học trò tổ chức sinh nhật bất ngờ

Như đã nói, việc để thua trước đội bóng của HLV Park Hang Seo ở trận đấu ra quân đã khiến cho U23 Indonesia phần nào gặp bất lợi rất lớn trong việc giành quyền đi tiếp. Ở màn đọ sức thứ 2, đội bóng này đã nhanh chóng vực lại tinh thần bằng thắng lợi trước U23 Đông Timor, tuy nhiên khi Myanmar bất ngờ đánh bại Philippines, cục diện tại bảng A trở nên khó lường hơn rất nhiều.

Bên cạnh cuộc đọ sức giữa U23 Indonesia vs U23 Philippines, ngày 13/5 cũng diễn ra một cặp đấu đáng chú ý khác đó là màn chạm trán giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar. Mục tiêu của HLV Park Hang Seo và các học trò không gì khác đó là giành trọn 3 điểm để độc chiếm ngôi đầu, ngược lại Myanmar chỉ cần 1 trận hòa là vẫn có thể vững vàng vị trí nhất bảng. Hiện tại ở cả 2 bảng đấu, chỉ có Đông Timor là chắc chắn đã bị loại khi để thua 3 trận và chưa giành được điểm, trong khi đó vẫn chưa có bất cứ đội bóng nào đủ điều kiện đi tiếp.

U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Xác định ngôi nhất bảng

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng