Quảng cáo

HLV U23 Indonesia tiếp tục chê bai sân tập của Việt Nam tại SEA Games

Thứ năm, 12/05/2022 09:00 AM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong của U23 Indonesia có lần thứ 3 tỏ rõ thái độ không hài lòng về chất lượng sân tập tại Việt Nam.

VIDEO: Hùng Dũng ghi bàn nhấn chìm U23 Indonesia (nguồn: Next Sports)

Tại môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Indonesia được xếp vào bảng A cùng chủ nhà Việt Nam. Theo sắp xếp của BTC, đội bóng của HLV Shin Tae-yong được BTC sắp xếp luyện tập tại SVĐ Tam Nông và SVĐ Bãi Bằng. Như chúng tôi đã đưa tin ở các bài viết trước, trong những ngày thi đấu tiên nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ rõ thái độ không hài lòng về chất lượng sân tập của các địa điểm trên. Và tới thời điểm hiện tại, cho tới loạt đấu thứ 3, HLV Shin Tae-yong vẫn tiếp tục phàn nàn về điều kiện sân bãi. 

Cụ thể, trên trang cá nhân instagram, vị chiến lược gia sinh năm 1970 cho đăng tải dòng trạng thái: "Tại sao chủ nhà Việt Nam lại có thể phân chúng tôi vào sân tập như thế này, thậm chí U23 Indonesia còn không thể tập chiến thuật", kèm theo đó là một loạt những video quay khung cảnh của sân. Dòng trạng thái trên nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ trong khu vực, khi thu hút tới gần 70.000 lượt yêu thích, kèm theo đó là 3.000 lượt bình luận. 

Screenshot_52
Dòng trạng thái trên trang cá nhân Instagram của HLV Shin Tae-yong

Như đã nói đây không phải là lần đầu tiên HLV Shin Tae-yong lên tiếng về chất lượng sân tập, thậm chí HLV của Myanmar cũng từng có những chia sẻ tương tự giống như người đồng nghiệp. Tuy nhiên, theo những chia sẻ của BTC, cả sân Tam Nông và Bãi Bằng vẫn đang liên tục hoàn thiện các hạng mục để phục vụ cho những đội tập luyện. Do đây chỉ là sân tập phụ nên chất lượng khó lòng so với SVĐ Việt Trì.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, U23 Indonesia hiện đang xếp thứ 4 tại bảng A khi chỉ được 3 điểm. Trong khi đó, cục diện của bảng đấu này cũng đang dần trở nên khó đoán hơn, bởi U23 Myanmar bất ngờ có được chiến thắng trước Philippines và vươn lên dẫn đầu với 6 điểm. Mới chỉ giành được 4 điểm và đang chia nhau vị trí nhì bảng là U23 Việt Nam và Philippines, tuy nhiên chúng ta mới chỉ thi đấu có 2 trận và đang có được nhiều lợi thế hơn trong việc giành quyền đi tiếp. 

HLV Brazil muốn sao trẻ Đông Timor xuất ngoại sang V-League

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng