Quảng cáo

Ngược dòng đánh bại Philippines, ĐT nữ Việt Nam nhận khoản tiền thưởng ‘khổng lồ’

Thứ năm, 12/05/2022 08:30 AM (GMT+7)

Ngay sau chiến thắng trước ĐT nữ Philippines tối 11/05, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được những khoản tiền thưởng rất lớn từ tỉnh Quảng Ninh và Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

HIGHLIGHTS I NỮ VIỆT NAM - NỮ PHILIPPINES I SEA GAMES 31 (NGUỒN: NEXT SPORTS) 

Tối 11/5 trên SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh), ĐT nữ Việt Nam có trận đấu đầu tiên tại bảng A môn bóng đá nữ SEA Games 31. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung là Philippines, đội bóng sở hữu trong đội hình đa số là cầu thủ nhập tịch có thể hình, thể lực vượt trội. Không mấy bất ngờ khi đội khách nhập cuộc tốt hơn ĐT Việt Nam và có bàn thắng mở tỷ số ở phút 15 do công của Annis.

Nhận bàn thua sớm, ĐT nữ Việt Nam như bừng tỉnh và thi đấu rất hay sau đó. Đến phút 38 của trận đấu, Tuyết Dung đã quân bình tỷ số cho ĐT Việt Nam. Ngay đầu hiệp 2, đội trưởng Huỳnh Như có pha chuyền bóng thông minh để cho Thùy Trang thoát xuống sút tung lưới Philippines, nâng tỉ số lên 2-1. Những phút còn lại, ĐT nữ Việt Nam bảo toàn được thắng lợi mong manh này và thu về 3 điểm đầu tay tại giải.

279817759_3103515606627430_3542317920698080540_n
ĐT nữ Việt Nam xuất sắc ngược dòng trước Philippines (Ảnh: VFF)

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, ông Nguyễn Xuân Ký- Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Ninh Quảng Ninh và lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh cùng Quyền Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Lê Văn Thành đã gặp mặt và chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Philippines. 

Cụ thể, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh đã thưởng đội 200 triệu đồng; Thường trực BCH LĐBĐ Việt Nam thưởng đội 500 triệu đồng. Tổng cộng thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhận được 700 triệu đồng tiền thưởng sau khi đánh bại Philippines ở trận đấu ra quân. Món quà to lớn này chắc chắn sẽ giúp tập thể BHL và các cầu thủ được tiếp thêm tinh thần ở những trận đấu tới.

c34ebce647a4aefaf7b5
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và LĐBĐ Việt Nam tặng thưởng cho ĐT nữ Việt Nam ngay sau trận đấu

Theo lịch thi đấu, tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu Campuchia vào ngày 14/5. Đây là đối thủ không được đánh giá cao, do vậy các học trò HLV Mai Đức Chung có quyền nghĩ tới một chiến thắng với tỷ số cách biệt để đảm bảo cho ngôi đầu bảng A. Điều này giúp cho Huỳnh Như và các đồng đội có thể tránh được đối thủ mạnh ở vòng Bán kết.

Ngược dòng Philippines, ĐT nữ Việt Nam nhận 'mưa lời khen' từ CĐV Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng