Quảng cáo

Ngược dòng Philippines, ĐT nữ Việt Nam nhận 'mưa lời khen' từ CĐV Đông Nam Á

Thứ tư, 11/05/2022 21:51 PM (GMT+7)

Màn ngược dòng của ĐT nữ Việt Nam trước ĐT nữ Philippines vừa qua khiến rất nhiều CĐV Đông Nam Á phải ngả mũ thán phục.

HIGHLIGHTS I NỮ VIỆT NAM - NỮ PHILIPPINES I SEA GAMES 31 (NGUỒN: NEXT SPORTS)

Tối 11/5 trên SVĐ Cẩm Phả, ĐT nữ Việt Nam có trận đấu ra quân gặp ĐT nữ Philippines trong khuôn khổ bảng A môn bóng đá nữ SEA Games 31. Thầy trò HLV Mai Đức Chung có lợi thế về thể lực khi đây mới là trận đầu tiên ở giải. Tuy nhiên các cầu thủ đội khách lại đang có điểm rơi phong độ tốt khi đã có chiến thắng đậm trước Campuchia trận ra quân.

Chính vì vậy dù không có lợi thế sân nhà tuy nhiên những cô gái Philippines mới là đội nhập cuộc chủ động hơn. Việt Nam là đội thủng lưới trước ở phút 15. ĐT nữ Philippines thực hiện bài đánh biên sở trường, Annis nhận đường tạt bổng thuận lợi từ đồng đội để đánh đầu tung lưới thủ môn Kim Thanh.

Nhận bàn thua sớm, ĐT nữ Việt Nam như bừng tỉnh và thi đấu rất hay sau đó. Đến phút 38 của trận đấu, sau pha đấm bóng giải nguy chưa thực sự an toàn của thủ môn Philippines, bóng tới đúng vị trí của Tuyết Dung và Quả bóng vàng Việt Nam 2014 đã không bỏ lỡ cơ hội để quân bình tỷ số cho ĐT Việt Nam

Ngược dòng khó tin, ĐT nữ Việt Nam nhận 'mưa lời khen' từ CĐV Đông Nam Á 135935
ĐT nữ Việt Nam xuất sắc ngược dòng trước ĐT nữ Philippines (Nguồn VFF)

Hiệp 2 HLV Mai Đức Chung chỉ đạo cho các học trò tấn công phủ đầu. Thành quả đã đến với chúng ta ở phút 50, đội trưởng Huỳnh Như có pha chuyền bóng thông minh để cho Thùy Trang thoát xuống sút tung lưới Philippines, nâng tỉ số lên 2-1. Những phút còn lại, ĐT nữ Việt Nam bảo toàn được thắng lợi mong manh này và có cùng số điểm so với đối thủ trên BXH.

Ngay sau trận đấu, ĐT Việt Nam đã nhận được cơn mưa lời khen từ CĐV Đông Nam Á:

nu1

CĐV Lina Châu bình luận: "Chúc mừng đội tuyển nữ Việt nam đã chiến thắng trận khai màn. Chúc may mắn những nữ chiến binh Việt Nam."

nu2
Một CĐV Thái Lan cũng dành tình cảm cho ĐT Việt Nam
Nu3

CĐV Jairus Ramos: "Cả 2 đội đều xứng đáng cho tấm vé dự World Cup. Trận đấu hay và màn ngược dòng quá tuyệt của Việt Nam."

nuu4

CDDV Chatchawin Jandaeng: "Hãy cùng vỗ tay cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Rất mạnh mẽ và dũng cảm."

nu45

CĐV Tyler Polona: "Một trận đấu mãn nhãn giữa hai đội đoạt vé dự World Cup. Đây có thể là trận chung kết sớm của giải đấu. Xin chúc mừng Việt Nam, chiến thắng xứng đáng."

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo