Quảng cáo

‘Hung thần’ của ĐT futsal Việt Nam chính thức khoác áo CLB Tây Ban Nha

Thứ năm, 12/05/2022 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao nhập tịch của ĐT futsal Thái Lan, người từng nhiều lần gieo sầu cho ĐT futsal Việt Nam - Muhammad Osamanmusa sẽ chuyển tới thi đấu tại Tây Ban Nha.

Mới đây, truyền thông Thái Lan đã đưa tin ngôi sao nhập tịch của ĐT Futsal Thái Lan - Muhammad Osamanmusa sẽ chính thức cập bến CLB futsal Cordoba tại Tây Ban Nha từ mùa giải tới. Được biết cầu thủ sinh năm 1998 từng có thời gian thử việc tại CLB này và sau khi đánh giá kỹ lưỡng, đội ngũ ban huấn luyện đã quyết định chiêu mộ ngôi sao mang hai dòng máu Ghana và Thái Lan.

saostar-zmoffe5ywk500c32
Muhammad Osamanmusa chính thức khoác áo CLB Cordoba từ mùa giải tới

CLB futsal Cordoba là đội bóng khá non trẻ của bóng đá trong nhà Tây Ban Nha. Đội bóng này mới chỉ được thành lập vào năm 2013 tuy nhiên đến năm 2019, họ đã xuất sắc giành quyền lên chơi tại giải futsal VĐQG Tây Ban Nha. Đáng chú ý, ĐT Việt Nam từng có 1 trận giao hữu với CLB Cordoba hồi năm 2021. Kết quả là thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã cầm hòa 2-2 được đối thủ.

Muhammad Osamanmusa đang thuộc biên chế CLB futsal Blackpearl United. Anh được coi là ngôi sao sáng nhất của futsal Thái Lan thời điểm hiện tại. Chân sút sinh năm 1998 đã ghi tới hơn 60 bàn trong khoảng 57 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Osamanmusa cũng được xem là “hung thần” của ĐT Futsal Việt Nam khi ghi 2 bàn thắng giúp “Voi chiến” đánh bại “những chiến binh sao vàng” tại Bán kết giải futsal Đông Nam Á 2022.  

thai_20220409095817
Muhammad Osamanmusa được xem là "hung thần" của ĐT futsal Việt Nam

Hiện tại anh đang cùng ĐT futsal Thái Lan tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam. Trong trận ra quân ngày hôm qua (11/5), “Voi chiến” đã đè bẹp Malaysia với tỷ số 6-2. Ở trận đấu này, Muhammad Osamanmusa cũng đóng góp 1 bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 phút thứ 7. Ở lượt trận tới, Thái Lan sẽ gặp Myanmar vào lúc 16h00 ngày 16/5.

Trong khi đó ĐT futsal Việt Nam lại có trận ra quân không được như mong đợi khi để ĐT futsal Indonesia cầm hòa với tỷ số 1-1. Dù thầy trò HLV Phạm Minh Giang là đội vươn lên dẫn trước duy nhiên lại để đối thủ gỡ hòa ở những phút đầu hiệp 2. Lượt trận tới, Việt Nam sẽ đụng độ Malaysia vào lúc 16h00 ngày 14/5.

NÓNG: 2 quốc gia rút lui, xác định lại nước chủ nhà các kỳ SEA Games 33 đến 35

Highlights Việt Nam vs Timor Leste (Nguồn: Onsports)

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal Thái lan futsal Việt Nam Muhammad Osamanmusa SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT