Quảng cáo

Thủ môn U22 Campuchia: ‘U22 Việt Nam giúp chúng tôi học được nhiều điều’

Chủ nhật, 08/12/2019 16:23 PM (GMT+7)

Thủ môn Keo Soksela của U22 Campuchia cho rằng trận thua trước U22 Việt Nam sẽ giúp anh và các đồng đội có thêm nhiều kinh nghiệm quý giá.


VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia (Nguồn: VTV)

Trả lời báo chí sau trận bán kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam với U22 Campuchia, thủ thành Keo Soksela không giấu nỗi thất vọng khi phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần:

‘Thật đáng tiếc khi chúng tôi thi đấu không được như kỳ vọng. Hầu hết chúng tôi tự mắc lỗi trong những tình huống phòng ngự’.

hung dung u22 campuchia sea games 30

Nhận định thêm về trận đấu, thủ thành U22 Campuchia cho rằng các bàn thua phần lớn đều tới từ bản thân các cầu thủ Campuchia. Trước khi nhận bàn các bàn thua, các cầu thủ của HLV Felix Dalmas mới là người cầm bóng nhiều hơn và có các pha tấn công liên tiếp.

‘Các bàn thắng của U22 Việt Nam không hề quá khó để cản phá. Nó tới từ lỗi phòng ngự. Chúng tôi mắc sai lầm trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tôi tiếc nuối vì điều đó’, Keo Spksela buồn bã nói.

Dẫu vậy, Keo Soksela cho rằng đó là bài học tốt để anh và các đồng đội có thể phát triển hơn nữa trong tương lai. Trước mắt họ sẽ là trận tranh HCĐ với U22 Myanmar – đội trước đó tại bán kết SEA Games 30. Tại vòng bảng, U22 Campuchia đã phải nhận thất bại trước đối thủ này với tỷ số 1-2.

‘Chúng tôi vẫn còn cơ hội làm được điều gì đó ở giải lần này. Trận đấu với U22 Việt Nam đã giúp chúng tôi học được nhiều điều. Tất nhiên, chúng tôi sẽ quên đi thất bại và dùng những kinh nghiệm có được để phát triển tư duy cũng như kỹ thuật bản thân nhằm áp dụng cho trận đấu sắp tới’, thủ thành U22 Campuchia khẳng định.

tien linh u22 viet nam sea games 30
Trận đấu tranh HCĐ môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Myanmar và U22 Campuchia sẽ diễn ra trong ngày 10/12 trên SVĐ Rizal Memorial.

>>> Xem thêm: Đức Chinh: 'Thầy Park sẽ có kế sách đối phó với U22 Indonesia'

>>> Xem thêm: Tiến Linh tiết lộ khả năng chơi trận chung kết SEA Games 30

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng