Quảng cáo

CĐV Campuchia: "Các cầu thủ Việt Nam trông như già hơn tuổi"

Chủ nhật, 08/12/2019 09:00 AM (GMT+7)

Chịu thất bại đậm đà trước U22 Việt Nam, các CĐV U22 Campuchia đã tìm mọi cách đổ lỗi, thậm chí họ còn cho rằng các cầu thủ Việt Nam... già hơn so với tuổi thật.

VIDEO: Highlight U22 Việt Nam vs U22 Campuchia (Nguồn: VTV)

U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Campuchia để hiên ngang tiến vào trận chung kết. U22 Campuchia đã gục ngã đầy bất ngờ. Bất ngờ không phải bởi họ thua Việt Nam, mà bởi cách họ thua quá nặng nề.

Thua 0-4, bất cứ một CĐV khách quan nào cũng có thể thấy được sự xứng đáng của người thắng, kẻ thua trong cặp đấu này. Tuy nhiên vẫn có một số CĐV Campuchia kiếm cớ đổ thừa cho thất bại. Thậm chí, có CĐV còn "bóng gió" rằng U22 Việt Nam có vóc dáng và mặt mũi có vẻ như già hơn so với tuổi 22.

Ảnh bên trên là comment của 1 CĐV Campuchia, anh chàng này cho rằng các chàng trai của chúng ta thi đấu và có dáng vẻ già hơn so với lứa U22. Tất nhiên đây chỉ là 1 trong số những bình luận trái chiều. Phần lớn, các bình luận đều cho rằng Việt Nam thắng xứng đáng.

"Việt Nam thắng xứng đáng vì họ có kinh nghiệm chinh chiến dày dạn hơn chúng ta" - Một CĐV chia sẻ.

"Chúng ta sẽ chờ trả thù ở những giải đấu sau, 2 năm nữa thôi" - Một bình luận khác tỏ rõ sự quyết tâm trong giải đấu sau của Campuchia.

U22 Viet Nam SEA Games 30

Thất bại trước U22 Việt Nam, U22 Campuchia vẫn còn cơ hội giành huy chương khi đối đầu với U22 Myanmar ở trận tranh giải 3. Trong khi đó, U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ đua tranh tấm HCV ở trận chung kết SEA Games 30. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 10/12.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng