Quảng cáo

B. Bình Dương chật vật vượt qua Đồng Tháp

Thứ sáu, 13/05/2016 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu không thực sự lấn lướt trước đội chủ nhà Đồng Tháp, ĐKVĐ B. Bình Dương vẫn giành trọn 3 điểm nhờ 2 bàn thắng của Công Vinh và Anh Đức, qua đó giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Video bàn thắng: Đồng Tháp 1-2 Bình Dương (Vòng 10 V-League 2016)

Được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều, không nhiều người cho rằng B. Bình Dương sẽ gặp khó khăn trên sân Cao Lãnh. Nhưng những gì mà nhà ĐVKĐ V-League 2015 gặp phải là một đối thủ sẵn sàng chơi sòng phẳng và có thể tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Bước vào trận đấu, Đồng Tháp chủ động dâng cao và suýt chút nữa có được bàn thắng ở phút thứ 11 sau cú sút trong góc hẹp của Quốc Chí.

Kết quả Đồng Tháp vs B. Bình Dương, tỷ số Đồng Tháp vs B. Bình Dương, kết quả trận đấu Đồng Tháp vs B. Bình Dương, tỷ số trận đấu Đồng Tháp vs B. Bình Dương, kết quả Bình Dương

Công Vinh ăn mừng sau bàn mở tỷ số tuyệt đẹp (Ảnh: Thanh Niên)

Hiệp 1 diễn ra với thế trận khá cởi mở, các cầu thủ Đồng Tháp sở hữu khá nhiều cơ hội dù phải đá khá thấp, trong khi đó, B. Bình Dương là đội có cơ hội sáng sủa nhất. Phút 15, Moses bứt lên mạnh mẽ vượt qua 2 cầu thủ đối phương để đón đường chuyển của đồng đội nhưng trong tình huống đối mặt, anh lại chần chừ k dứt điểm mà đi bóng qua người thủ môn để rồi 1 hậu vệ Đồng Tháp đã kịp thời phá bóng. Sau đó, Công Thành (Đồng Tháp) có pha đỡ bóng bước 1 rất tốt trong vòng cấm nhưng không thể dứt điểm qua được hậu vệ đối phương. 

Hiệp 2 diễn ra với thế trận giống như hiệp 1, nhưng lần này B. Bình Dương đã tận dụng cơ hội tốt hơn cùng khả năng tỏa sáng của các siêu sao. Phút 60, Công Vinh đi bóng đẳng cấp từ khoảng cách khá xa trước khi dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng bay vào góc cao khung thành Đức Anh, mở tỷ số của trận đấu. Anh Vũ sau đó có bàn gỡ nhờ cú đánh đầu dũng mãnh ở cụ ly gần nhưng Anh Đức đã đem về chiến thắng cho đội khách từ cú sút quyết đoán trên chấm 11m ở phút 78. Thắng trận này, B. Bình Dương có được 18 điểm sau 9 trận và đang đứng ở vị trí thứ 2 tại V-League 2016.


Đồng Tháp 1-2 Bình Dương

Ghi bàn: Anh Vũ 61 - Công Vinh 60, Anh Đức 78 p.

 


 

Diễn biến trận đấu (Ần F5 để liên tục cập nhật)

90': Trận đấu kết thúc

78': Anh Đức nâng tỷ số cho đội khách sau khi dứt điểm thành công từ chấm 11m

69': Anh Đức sút xa nhưng không thành công

61': Anh Vũ bật rất cao sau pha đá phạt dễ dàng đánh đầu đưa bóng vào lưới Tấn Trường ở cự ly gần, gỡ hòa cho đội chủ nhà

60': Bình Dương bất ngờ có bàn mở tỷ số. Công Vinh đã thể hiện đẳng cấp với pha đi bóng tốt và dứt điểm tuyệt đẹp làm tung lưới Khoa Điển, mở tỷ số trận đấu.

49': Nguy hiểm. Thủ môn Đức Anh của Đồng Tháp vừa bay người đấm bóng ra biên sau pha đánh đầu cận thành của Moses. 

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết hiệp 1.

37' Nỗ lực sút xa của Tăng Tuấn ở khoảng cách 25m nhưng bóng đi quá nhẹ và bị thủ môn Khoa Điển bắt gọn. Rõ ràng thời tiết nắng nóng khiến hai đội thi đấu không tốt.

28': Công Thành (Đồng Tháp) có pha đỡ bóng bước 1 rất tốt trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm sau đó của anh không qua được người hậu vệ Bình Dương.

15': KHÔNG VÀO!! Moses bứt lên mạnh mẽ vượt qua 2 cầu thủ đối phương để đón đường chuyển của đồng đội nhưng trong tình huống đối mặt, anh lại chần chừ k dứt điểm mà đi bóng qua người thủ môn để rồi 1 hậu vệ Đồng Tháp đã kịp thời phá bóng

10': Đồng Tháp đang là những người sở hữu cơ hội đầu tiên của trận đấu. Cầu thủ Quốc Chí vừa có cú dứt điểm vào góc gần khiến Tấn Trường phải đẩy bóng chịu quả phạt góc.

1': Trận đấu bắt đầu

 


 

Đội hình xuất phát

Đồng Tháp: Khoa Điển, Hoài Xuân, Hữu Phúc, Thiện Chí, Trung Sơn, Minh Lợi, Văn Bửu, Samson, Anh Vũ, Đồng Tháp, Công Thành.

B. Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Đình Luật, Robert, Xuân Thành, Quang Vinh, Moses, Tấn Tài, Công Vinh, Anh Đức, Han Seung Yeob.

 


 

Ở vòng 9, Đồng Tháp thất bại 1-2 trước Long An. Đây đã là trận thua thứ 5 liên tiếp của đội bóng này, một thành tích thực sự tồi tệ. Với vỏn vẹn 3 điểm sau 8 trận đã đấu, Đồng Tháp đứng bét bảng và phong độ này khiến họ sẽ phải rất vất vả trong cuộc chiến trụ hạng.

Đối thủ của Đồng Tháp là B.Bình Dương, đội bóng đang cho thấy phong độ rất cao trong thời gian qua. Chiến thắng thuyết phục 5-0 trước HAGL ở vòng trước là một lời thách thức mà đội bóng đất Thủ gửi tới Đồng Tháp. Với lực lượng chênh lệch lớn giữa hai đội, rất khó để Đồng Tháp tạo nên bất ngờ ở vòng đấu này.

Kết quả Đồng Tháp vs B. Bình Dương, tỷ số Đồng Tháp vs B. Bình Dương, kết quả trận đấu Đồng Tháp vs B. Bình Dương, tỷ số trận đấu Đồng Tháp vs B. Bình Dương, kết quả Bình Dương

Trực tiếp Đồng Tháp vs B. Bình Dương - 16h30 ngày 13/5

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Đồng Tháp vs B. Bình Dương tỷ số Đồng Tháp vs B. Bình Dương kết quả trận đấu Đồng Tháp vs B. Bình Dương tỷ số trận đấu Đồng Tháp vs B. Bình Dương kết quả Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT