Quảng cáo

Tỏa sáng ở U23 châu Á, Đình Trọng có bến đỗ mới đáng mơ ước

Thứ sáu, 02/02/2018 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea liên hệ với Enrique thay Conte; Kane ca ngợi chiến thắng trước MU... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 2/2.

Tỏa sáng ở U23 châu Á, trung vệ trẻ có bến đỗ mới đáng mơ ước

Theo thông tin mà chúng tôi thu thập được, sắp tới CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ gọi lại tuyển thủ U23 Việt Nam Đình Trọng - trung vệ đang chơi theo dạng cho mượn ở Sài Gòn FC nhằm gia cố đội hình cho mùa giải 2018.

Tại CLB Hà Nội, Đình Trọng nhiều khả năng sẽ được sát cánh cùng Thành Chung, một tuyển thủ U23 Việt Nam khác.

Ngoài ra, một nhà tài trợ khủng sẵn sàng hậu thuẫn để Hà Nội FC lên kế hoạch chiêu mộ tất cả các thành viên ở U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á vừa qua. Tuy nhiên, điều này là khó để có thể trở thành hiện thực.

U23 Việt Nam, U23 châu Á 2018, CLB Hà Nội, Đình Trọng

Kane: "Thắng lợi trước M.U nằm trong Top 5 trận hay nhất"

Vẫn chưa hết cảm giác “lâng lâng” sau chiến thắng, tiền đạo người Anh chia sẻ: “Tôi muốn nói rằng đó là 1 trong 5 màn trình diễn xuất sắc nhất của chúng tôi dưới thời HLV Pochettino. Chúng tôi đã có những trận đấu tuyệt vời khi tiếp đón những đội bóng lớn, và đây là một trong số đó. Trong suốt trận đấu, họ không bao giờ thực sự tạo ra nguy hiểm đối với khung thành của chúng tôi. Hàng thủ Tottenham thật tuyệt vời với Jan Vertonghen và Davinson Sanchez. Đó là trận đấu mà toàn bộ chúng tôi đã chơi tốt.”

Chelsea liên hệ với Enrique thay Conte

Thậm chí theo báo chí Tây Ban Nha, Conte đối diện nguy cơ sa thải trước khi vòng 1/8 Champions League diễn ra. Ứng cử viên hàng đầu thay thế Conte là Luis Enrique, cựu HLV của Barca. Enrique đang rảnh rỗi và có thể bắt tay vào việc dẫn dắt Chelsea bất cứ lúc nào.

Việc Chelsea sa thải HLV trong lúc mùa giải đang diễn ra không phải là điều mới lạ. Cách đây 6 năm, chủ tịch Roman Abramovich đã sa thải HLV Andre Villas-Boas cũng ở trước vòng 1/8 Champions League. HLV tạm quyền Roberto Di Matteo sau đó đã dẫn dắt Chelsea tới chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Bến đỗ mới của HLV Conte?

Theo Daily Star, ĐT Italia sẵn sàng mời chào HLV Antonio Conte trong trường hợp ông bị Chelsea sa thải. Hiện tại ghế nóng của đội bóng áo Thiên thanh vẫn chưa có ai ngồi vào sau khi Gian Piero Ventura bị sa thải vào tháng 11 năm ngoái, việc không giành vé dự VCK World Cup 2018 là một trong những lý do khiến Ventura bị sa thải. Ngoài ĐT Italia, ông thầy 48 tuổi còn được AC Milan và PSG quan tâm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 châu Á 2018 CLB Hà Nội Đình Trọng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT