Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhắn cầu thủ HAGL ‘khắc cốt ghi tâm’ 2 điều

Thứ sáu, 02/02/2018 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi gặp mặt các tài năng trẻ Học viện HAGL JMG mới đây, HLV Park Hang Seo đã đưa ra 2 lời khuyên giúp cầu thủ trẻ giỏi hơn trong tương lai.

Sau thành công tại giải U23 châu Á cùng U23 Việt Nam, tối qua 1/2 HLV Park Hang Seo đã lên Pleiku gặp gỡ người hâm mộ Gia Lai và đồng thời tri ân bầu Đức của HAGL. Có mặt tại phố Núi, nhà cầm quân người Hàn Quốc được chào đón nồng nhiệt từ NHM. Về phía bầu Đức, ông cũng có mặt và trực tiếp ra sân bay đón HLV Park Hang Seo.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, tin tức V-League, HAGL, Park Hang Seo

Sáng nay 2/2, HLV Park Hang Seo đã có buổi gặp gỡ các tài năng trẻ Học viện HAGL JMG, tại đây ông đã đưa ra những lời nhắn nhủ tới nhiều cầu thủ trẻ. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhắc cầu thủ trẻ của bầu Đức ghi nhớ 2 điều sau: "Hãy tự tin vào bản thân, đừng bao giờ bỏ cuộc khi gặp khó khăn. Luôn tự tin mình sẽ là cầu thủ chiến đấu vì tương lai của bóng đá Việt Nam.

Hãy tự hào là cầu thủ Học viện HAGL JMG, luôn tự hào về bản thân. Thầy chỉ dặn các con 2 điều đó, hãy ghi nhớ và nỗ lực hết mình thì chắc chắn các con sẽ là những cầu thủ giỏi trong tương lai", ông Park chia sẻ trước những tài năng trẻ Học viện HAGL JMG.

Không chỉ về chuyên môn, HLV Park Hang Seo còn rất giỏi trong công tác làm tâm lý, tương tưởng cho các cầu thủ. Sau những lời nhắn nhủ, ông Park Hang Seo đi bắt tay và xoa đầu từng tài năng trẻ Học viện HAGL JMG. Sau buổi gặp gỡ này, HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển vào TP.HCM và sẽ có buổi giao lưu với NHM trên SVĐ Thống Nhất vào ngày 4/2.

Trong thời gian tới, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục hành trình kỳ diệu với bóng đá Việt Nam, công việc tiếp theo của ông sẽ là cùng ĐTQG thi đấu trận còn lại tại Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League HAGL Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT