Quảng cáo

HAGL trình làng 'Công Phượng mới' với HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 02/02/2018 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhân chuyến thăm học viện HAGL - JMG, HLV Park Hang Seo đã được lãnh đạo học viên giới thiệu về 'thần đồng' Trần Gia Huy.

Chiêm ngưỡng tài năng của Trần Gia Huy

Tối qua (1-2), HLV Park Hang Seo cùng một số cộng sự đã bay lên Pleiku để bắt đầu chuyến thăm và nói lời cảm ơn với bầu Đức sau kỳ tích của đội U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục. Tại phố Núi, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của hàng ngàn cổ động viên Pleiku.

Theo báo VTC News, sáng nay 2/2, HLV Park Hang Seo có buổi thăm học viện HAGL JMG. Tại đây học viện hiện đại bậc nhất bóng đá Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã được Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh giới thiệu 'thần đồng' Trần Gia Huy - người được đánh giá là 'Công Phượng mới'.

HAGL, Park Hang Seo, Trần Gia Huy, thần đồng 2003

'Siêu nhân nhí' Trần Gia Huy, không phải cái tên quá xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Cậu bé sinh năm 2003 quê Thanh Hóa này đã gia nhập học viện HAGL JMG tháng 8/2014. Nhỏ nhất học viện về chiều cao, cân nặng, lẫn tuổi tác, như Gia Huy được đánh giá sẽ còn xuất sắc hơn Công Phượng.

Sau màn giới thiệu HLV Park đã nói với Gia Huy: "Con đừng tự ti là mình nhỏ. Hãy tự tin mình là một cầu thủ rất mạnh mẽ. Với những cầu thủ nhỏ con như con, con hãy tự tin là mình có những điểm mạnh hơn những cầu thủ cao to hơn con. Hãy cố gắng, nỗ lực. Công Phượng, Quang Hải cũng chỉ cao hơn con chút xíu".

Với niềm đam mê trái bóng tròn, cậu bé 11 tuổi đã từng tới gõ cửa lò đào tạo bóng đá trẻ Hà Tĩnh và Hòa Bình nhưng không thành công. Giống như đàn anh Công Phượng, Trần Gia Huy đã bị loại ở vòng tuyển chọn đầu tiên vì chiều cao và thể hình.

Tuy nhiên, sau đó Huy được người thầy của mình đưa lên Học viện bóng đá HAGL thử vận may và bất ngờ thi đỗ. Tuy không có được thể hình tốt như lứa bạn cùng trang lứa, nhưng với đôi chân khéo léo và kỹ thuật bẩm sinh, Gia Huy đã được chính Giám đốc học viện, ông Vincent Dufour tuyển vào lứa khóa 3 (tháng 8/2014), cùng lứa với các cầu thủ sinh năm 1999 đến 2002 (từ 10 đến 14 tuổi).

VIDEO: Thần đồng bóng đá Việt Nam Trần Gia Huy (Nguồn: Báo Bóng Đá)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Park Hang Seo Trần Gia Huy thần đồng 2003
Xem thêm
TIN NỔI BẬT