Quảng cáo

Lộ điều khoản đặc biệt Bùi Tiến Dũng đã ký với FLC Thanh Hóa

Thứ sáu, 02/02/2018 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong hợp đồng đã ký với CLB FLC Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng không được phép nhận hợp đồng quảng cáo cá nhân.

Bùi Tiến Dũng trả lời phỏng vấn: Em đẹp trai nhất đội U23 Việt Nam (Nguồn Zing)

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ chóng mặt 'bảng giá booking trên trang FB của Bùi Tiến Dũng', thông tin này được ghi nhận xuất phát từ đơn vị tự nhận là người đại diện của Tiến Dũng. Theo đó, những con số cát-sê ghi nhận trên bảng báo giá từng hạng mục đều ở ngưỡng vài chục triệu cho đến tỉ đồng.

Cụ thể, việc đăng quảng cáo trên Facebook cá nhân có giá hơn 2.500 USD, livestream là 5.000 USD, tham dự event giá 10.000 USD, check-in địa điểm là 5.000 USD, giá book quay quảng cáo TVC là 50.000 USD, chụp ảnh: 10.000 USD.

Bùi Tiến Dũng, U23 Việt Nam, Hiếu orion, orion football total

Ngay khi thông tin trên được đăng tải phía CLB FLC Thanh Hóa - đội bóng chủ quản của Bùi Tiến Dũng, đã lên tiếng. Cụ thể câu lạc bộ này khẳng định chưa ký kết với bất cứ đơn vị nào về việc khai thác hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Cụ thể theo nguồn tin báo Thể Thao Văn Hóa, hợp đồng đã ký giữa CLB FLC Thanh Hóa và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có quy định rất rõ ràng rằng: "Cầu thủ không có quyền nhận bất kỳ hợp đồng quảng cáo cá nhân nào mà không có sự đồng ý bằng văn bản của CLB".

Với quy định này, cơ hội để Bùi Tiến Dũng có thể ký hợp đồng thương mại với một bên thứ ba mà không cần sự cho phép của FLC Thanh Hóa là không có. Trong một điều khoản khác liên quan tới tiểu mục tài trợ của hợp đồng, Tiến Dũng chỉ được phép tham gia ký kết hợp đồng tài trợ với bất cứ cá nhân hay tổ chức nào nhưng bắt buộc phải nhận được sự chấp thuận của CLB FLC Thanh Hóa.

FLC Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng, bảng giá quảng cáo, U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam Hiếu orion orion football total
Xem thêm
TIN NỔI BẬT