Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chỉ 3 thay đổi giúp cầu thủ Việt Nam ‘khỏe như voi’

Thứ sáu, 02/02/2018 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên tờ News.joins của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra 3 sự thay đổi giúp cầu thủ U23 Việt Nam cải thiện thể lực.

Như HLV Park Hang Seo chia sẻ, trước khi nhận lời sang Việt Nam công tác ông được VFF cảnh về điểm yếu thể lực của cầu thủ. Tuy nhiên, sau 1 vài bài kiểm nha nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng đó là một cảnh báo sai lầm, ông nhận thấy cầu thủ Việt Nam không yếu thể lực, thể hình không tốt nhưng bù lại là kỹ thuật và sự nhanh nhẹn.

Là nhà cầm quân đã nhiều năm gắn bó trong nghề, HLV Park Hang Seo cho biết ông đã có cách giúp cầu thủ Việt Nam khỏe mạnh hơn, thi đấu ngày càng tốt hơn. Đúng như lời tuyên bố này, tại VCK U23 châu Á 2018, các cầu thủ U23 Việt Nam đã cho thấy nền tảng thể lực cực tốt, đội đã chơi liên tiếp 3 trận 120 phút mà vẫn duy trì được phong độ tốt.

HLV Park Hang Seo không cho rằng điểm yếu của cầu thủ Việt là thể lực

Trong một chia sẻ mới đây trên tờ News.joins của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ về bí quyết giúp cầu thủ U23 Việt Nam gia tăng được thể lực trong thi đấu. Theo đó, ông có 3 sự thay đổi chính. "Trước khi giải diễn ra tôi đề nghị VFF bổ sung một chuyên gia dinh dưỡng cho U23 Việt Nam, tôi cũng thêm giáo án tập nhẹ khoảng 30 phút trước giờ ngủ. Tôi vẫn giữ nguyên thực đơn của U23 Việt Nam, chỉ thêm vào đó món làm từ sữa. Đó là những yếu tố giúp cầu thủ Việt Nam khỏe hơn nhiều".

Đó là 3 thay đổi chính HLV Park Hang Seo đưa vào giúp U23 Việt Nam thay đổi, để đạt được mục tiêu cao nhất vẫn cần có những giáo trình sinh hoạt và tập luyện khoa học. Về vấn đề này, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã cho thấy sự thành công qua VCK U23 châu Á 2018.

Cũng liên quan tới HLV Park Hang Seo, tối qua ông đã có mặt tại Pleiku, theo lịch trình vào tối cùng ngày sẽ có buổi tri ân người hâm mộ và cảm tạ bầu Đức của HAGL. Sau đó HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển vào TP.HCM, ông cùng các học trò sẽ giao lưu với NHM tại SVĐ Thống Nhất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT