Quảng cáo

Lùm xùm vụ quảng cáo, Tiến Dũng thừa nhận chưa đúng

Thứ năm, 01/02/2018 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo chia sẻ từ đại diện CLB FLC Thanh Hóa, thủ môn Tiến Dũng đã thừa nhận chưa đúng về vụ việc liên quan đến bản quyền hình ảnh.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ chóng mặt 'bảng giá booking trên trang FB của Bùi Tiến Dũng', thông tin này được ghi nhận xuất phát từ đơn vị tự nhận là người đại diện của Tiến Dũng. Theo đó, những con số cát-sê ghi nhận trên bảng báo giá từng hạng mục đều ở ngưỡng vài chục triệu cho đến tỉ đồng. Cụ thể, việc đăng quảng cáo trên Facebook cá nhân có giá hơn 2.500 USD, livestream là 5.000 USD, tham dự event giá 10.000 USD, check-in địa điểm là 5.000 USD, giá book quay quảng cáo TVC là 50.000 USD, chụp ảnh: 10.000 USD.

Tiến Dũng hứa sửa sai sau vụ lùm xùm quảng cáo

Ngay sau khi hay thông tin nêu trên, lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa đã tỏ ra bức xúc, họ cho biết sẵn sàng đâm đơn kiện công ty có hành vi lợi dụng sự nổi tiếng của Tiến Dũng để quảng cáo. Bởi hiện tại Tiến Dũng đang thuộc biên chế FLC Thanh Hóa, thế nên mọi hoạt động quảng cáo bên ngoài là trái phép.

Theo chia sẻ mới nhất từ Phó chủ tịch FLC Thanh Hóa - Nguyễn Trọng Hoài, ông đã nói chuyện về vấn đề nêu trên với Tiến Dũng và thủ môn của U23 Việt Nam đã thừa nhận chưa đúng. Trong thời gian tới, Tiến Dũng hứa sẽ điều chỉnh để vẹn cả đôi đường. "Chúng tôi cũng đã nói chuyện với Tiến Dũng. Về cơ bản, cậu ấy đã nhận thấy mình làm thế là chưa đúng và có những chia sẻ với CLB, hứa sẽ điều chỉnh để làm sao hài hòa cả đôi bên", trích lời ông Nguyễn Trọng Hoài.

Cũng theo ông Hoài, FLC Thanh Hóa sẽ không vội vàng kiện cáo, họ sẽ chờ phía công ty kia dừng việc đang làm lại. Trong trường hợp họ vẫn tiếp tục lợi dụng hình ảnh Tiến Dũng, phía đội bóng xứ Thanh sẽ nghiêm túc vào cuộc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League Tiến Dũng U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT